Hóng Okada Junichi, Ayase Haruka tham gia sự kiện công chiếu Kaizoku to Yobareta Otoko

Okada Junichi, Ayase Haruka tham gia sự kiện công chiếu Kaizoku to Yobareta Otoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1333

Sự kiện công chiếu phim mới đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế Tokyo vào ngày 14/ 11 vừa qua, với sự tham gia của đạo diễn Yamazaki Takashi và các diễn viên Okada Junichi, Ayase Haruka, Yoshioka Hidetaka, Kobayashi Kaoru, Sometani Shota, Tsutsumi Shinichi, Kunimura Jun, Suzuki Ryohei, Pierre Taki và Nomaguchi Toru. Phim sẽ có mặt tại các rạp từ ngày 10/12.

Kaizoku to Yobareta Otoko

Kaizoku to Yobareta Otoko được dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Hyakuta Naoki, đã đạt giải nhất năm 2013 của giải thưởng Honya Taisho (một giải thưởng văn học thường niên của Nhật Bản). Okada Junichi vào vai nhân vật chính Kunioka Tetsuzo, người bắt chước theo hình mẫu Idemitsu Sazo, người sáng lập công ty dầu khí Idemitsu Kosan. Câu chuyện kéo dài qua 3 thời đại Minh Trị, Đại Chính và Chiêu Hòa, miêu tả những nỗ lực của ông trong việc thiết lập một doanh nghiệp dầu khí đã giúp Nhật Bản lấy lại lòng can đảm và hy vọng về tương lai sau Thế chiến thứ 2. Ayase Haruka đóng vai vợ của Tetsuzo, Yuki.

Mặc dù trời mưa, các diễn viên vẫn ở lại khu vực thảm đỏ tại khu vườn trung tâm khoảng 50 phút nơi họ gặp gỡ các fan hâm mộ và trả lời các phương tiện truyền thông. Khi họ di chuyển vào trong nhà để bắt đầu buổi họp báo, Okada Junichi đã nói vấp tới 2 lần, khiến cho 4.200 khán giả bật cười và anh tiết lộ rằng anh đã vô cùng lo lắng.

Kaizoku to Yobareta Otoko

Đạo diễn gửi lời cám ơn tới Ayase Haruka vì sự có mặt của cô trong lúc bị bao quanh bởi các “ông già”, Okada Junichi cũng nói rằng mọi người đã rất hạnh phúc trong những ngày quay phim ngắn ngủi khi có cô bên cạnh. Đáp lại, Ayase Haruka cho rằng đó là một trải nghiệm tuyệt vời của cô và cô mong rằng cô là nam giới để vào hùa cùng với họ. Yoshioka Hidetaka chèn thêm rằng Ayase Haruka đã “giáo dục” bọn họ về việc khác nhau giữa dầu gội và dầu xả khiến cho mọi “ông già” đều cảm nắng cô ấy.

Mặc dù đây là lần thứ hai Okada Junichi và Yamazaki Takashi hợp tác với nhau (lần trước là trong phim Eien no Zero), Okada Junichi nghĩ rằng sẽ dễ dàng hơn khi diễn trên phông nền xanh cho những cảnh VFX nhưng kĩ thuật làm phim lần này đã khác nên đây là thử thách dành cho cả anh lẫn Yamazaki Takashi. Okada Junichi cũng lo lắng liệu anh trông có thuyết phục không, đặc biệt khi anh phải diễn nhân vật của mình từ tuổi 60 tới tuổi 96 nhưng bạn diễn của anh như Tsutsumi Shinichi, Kobayashi Kaoru và Kunimura Jun dường như hiểu được cảm giác của anh và động viên rằng anh trông giống một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Thực tế, Kunimura Jun đóng vai đối thủ của anh trong phim đã nói rằng anh thấy Okada Junichi giống như một ông già đáng ghét tầm 60 tuổi.

Kaizoku to Yobareta Otoko

Suzuki Ryohei kể rằng mặc dù Okada Junichi giống như một người đàn ông 60 tuổi trong phim, anh đã lần đầu tiên trải nghiệm sự tinh nghịch của bạn diễn khi Okada Junichiyêu cầu anh mừng tuổi lúc họ cùng đóng phim và sắp đến năm mới. Okada Junichi sau đó còn tiết lộ thêm, Kobayashi Kaoru là người duy nhất đã mừng tuổi anh mặc dù Okada Junichi đang ăn mặc giống như ông già 60 tuổi và tự hỏi rằng liệu anh có phải là người duy nhất mừng tuổi không.

Kaizoku to Yobareta Otoko được quay từ mùa thu năm ngoái kéo dài tới đầu năm nay.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."