Hóng Kỳ thủ shogi Habu Yoshiharu xuất hiện trong sự kiện trình chiếu Satoshi no Seishun

Kỳ thủ shogi Habu Yoshiharu xuất hiện trong sự kiện trình chiếu Satoshi no Seishun

Đăng vào ngày trong Tin tức 1255

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Satoshi no Seishun đã diễn ra tại Marunouchi Picadilly 1 vào ngày 19/11. Đạo diễn Mori Yoshitaka cùng các diễn viên Matsuyama Kenichi, Higashide Masahiro, Lily Franky và Emoto Tokio đã đến tham dự. Đặc biệt trong sự kiện còn có sự xuất hiện của kỳ thủ shogi chuyên nghiệp Habu Yoshiharu.

Satoshi no Seishun

Satoshi no Seishun được dựa theo tiểu thuyết phi hư cấu của tác giả Osaki Yoshio đã đoạt Giải Shincho Gakueisho lần thứ 13. Trong phim Matsuyama Kenichi thủ vai chính là Murayama Satoshi, chàng trai đã dành trọn cuộc đời mình cho niềm đam mê shogi và chết ở độ tuổi 29 rất trẻ sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh rối loạn thận.

Để có ngoại hình giống như Murayama Satoshi thực sự bị tăng cân do căn bệnh, Matsuyama Kenichi đã tăng trọng lượng của mình lên gần 20kg và cố gắng giảm cân vào giai đoạn cuối quay phim. Khi chứng kiến Matsuyama Kenichi lấy lại được thể hình như trước, Lily Franky tiết lộ thực ra ông thích một Matsuyama Kenichi to lớn lúc trước hơn, và anh tiết lộ rằng ngay cả Koyuki vợ anh cũng nói như thế. Nhưng nếu tiếp tục giữ cân nặng này, anh chỉ có thể làm vận động viên đô vật chuyên nghiệp hoặc phải đóng vai Murayama Satoshi suốt đời. Lily Franky nói đùng rằng anh có thể luân phiên thực hiện giữa hai vai trò này, và Matsuyama Kenichi đáp lại rằng đến lúc các con anh trưởng thành thì anh mới có thể làm như vậy được.

Satoshi no Seishun

Habu Yoshiharu, đối thủ lớn nhất lúc sinh thời của Murayama Satoshi, đã xuất hiện với vai trò khách mời trong sự kiện để trao tặng Matsuyama Kenichi và Higashide Masahiro, người thủ vai ông trong phim, giấy chứng nhận shogi cấp 1. Hai diễn viên bày tỏ niềm hân hoan khi được trao chứng nhận và nói rằng quả là một vinh dự khi có thể khắc họa được lối sống rất đẹp của các kỳ thủ shogi khi theo đuổi niềm đam mê của họ. Khi được hỏi ấn tượng về 2 diễn viên, Habu Yoshihara cho biết ông rất vui khi gặp lại Murayama Satoshi qua diễn xuất của Matsuyama Kenichi, nhưng thừa nhận rằng ông hơi xấu hổ khi chính mình xuất hiện trong phim, vì thông thường những người đã qua đời mới xuất hiện trong các bộ phim như thế này. Thế nên ông rất vui vì có thể xem phim trong lúc vẫn còn sống.

Satoshi no Seishun

Trong Satoshi no Seishun, có một câu thoại của Murayama Satoshi nói rằng điều duy nhất mà sư phụ shogi (Lily Franky đóng) dạy anh là uống rượu và chơi mạt chược. Thế nên trước khi phim khởi quay, Matsuyama Kenichi đề nghị rằng họ nên chơi mạt chược một lần, nên Lily Franky đã sắp xếp cho Arai Hirofumi và Pierre Taki, những diễn viên không dính dáng gì đến bộ phim, cùng chơi mạt chược. Lily Franky cũng nói đùa rằng trong thời gian đóng phim, họ đã chọc Matsuyama Kenichi vì cứ như một trai tân dù đã là người cha của 3 đứa con. Tuy nhiên Matsuyama Kenichi không nhớ biệt danh này của mình, và thậm chí còn tuyên bố sẽ lấy lại danh hiệu này từ Emoto, người được xem là còn trên anh một bậc về mặt này.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."