Hóng Matsuyama Kenichi và Higashide Masahiro tham dự buổi trình chiếu Satoshi no Seishun

Matsuyama Kenichi và Higashide Masahiro tham dự buổi trình chiếu Satoshi no Seishun

Đăng vào ngày trong Tin tức 977

Matsuyama Kenichi và Higashide Masahiro đã xuất hiện tại buổi trình chiếu bộ phim điện ảnh Satoshi no Seishun được tổ chức ở EX Theatre Roppongi vào ngày 2/11. Đây là phim chiếu bế mạc Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo lần thứ 29.

Tham dự sự kiện còn có đạo diễn của phim là Mori Yoshitaka. Trong buổi trình chiếu này, các vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic là Yoshida Saori, Miyake Hiromi và Haneda Takuya cũng bất ngờ xuất hiện để tặng hoa cho các diễn viên và đạo diễn. Satoshi no Seishun dựa theo quyển tiểu thuyết phi hư cấu của Osaki Yoshio, người đã chiến thắng giải Shincho Gakugeisho lần thứ 13. Trong phim Matsuyama thủ vai kỳ thủ cờ shogi chuyên nghiệp Murayama Satoshi đã mất khi chỉ mới 29 tuổi do một căn bệnh mà anh mắc phải từ khi còn nhỏ.

Satoshi no Seishun

Matsuyama cho biết anh rất hạnh phúc khi Satoshi no Seishun được chọn làm phim bế mạc liên hoan. Còn Higashide, thủ vai kỳ thủ cờ shogi chuyên nghiệp Habu Yoshiharu thì tự gọi đùa mình là "nữ chính" của bộ phim này. Higashide cũng nói rắng anh rất tự hào và vui mừng vì bộ phim, có nội dung giới thiệu shogi như một biểu tượng của truyền thống Nhật Bản, có thể được ra mắt trong liên hoan. Khi được hỏi về những suy nghĩ khi được tham gia liên hoan phim lần này, Matsuyama kể rằng anh có rất nhiều kỷ niệm vui và rất vinh dự khi được gặp nữ diễn viên lừng danh thế giới Meryl Streep và Abe Mario-san, tức thủ tướng Abe Shinzo từng hóa thân thành Mario trong buổi lễ bế mạc Rio Olympics. Anh cũng tiết lộ mình đã được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực khi gặp gỡ những người tham gia liên hoan, qua đó anh lần lượt nhận được nhiều dũng khí để tiếp tục tiến bước trong sự nghiệp.

Về câu hỏi làm thế nào để cảm nhận được sự cộng hưởng với phong cách sống của Murayama, Matsuyama cho biết cả anh và Murayama đều có một sự nghiệp mà họ hoàn toàn chìm đắm trong đó và dâng hiến cả cuộc đời họ, đó là shogi và diễn xuất. Tuy nhiên bộ phim không chỉ nói về shogi mà còn cả những chuyện như việc Murayama đi nhậu cùng bạn bè và chơi mạt chược. Thế nên anh thích cách Murayama sống theo ước nguyện của mình và điều này cũng đã truyền cảm hứng cho cuộc sống của riêng anh. Bộ phim cũng giới thiệu văn hóa của shogi, nên Matsuyama hy vọng tất cả mọi người trên thế giới đều có thể xem được bộ phim và trân trọng vẻ đẹp của môn chơi này.

Satoshi no Seishun sẽ được khởi chiếu ở các rạp từ ngày 19/11, còn Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo sẽ kết thúc vào ngày 3/11.

Đây là đoạn clip về buổi trình chiếu của phim:

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."