Hóng Phim điện ảnh Satoshi no Seishun tổ chức sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt

Phim điện ảnh Satoshi no Seishun tổ chức sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1406

Sự kiện mừng hoàn tất và chiếu ra mắt phim điện ảnh Satoshi no Seishun vừa diễn ra tại Marunouchi Picadilly 1 vào ngày 5/10 với sự tham dự của đạo diễn Mori Yoshitaka cùng các diễn viên Matsuyama Kenichi, Higashide Masahiro, Takeshita Keiko, Yasuda Ken.

SatoshinoSeishun

Satoshi no Seishun sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 19/11, với Matsuyama Kenichi trong vai kỳ thủ shogi thiên tài Murayama Satoshi mắc bệnh thận từ khi còn nhỏ và qua đời ở tuổi 29 do ung thư bàng quang.

Matsuyama kể lại, khi lần đầu đọc kịch bản anh đã rất cảm động với câu chuyện và trở nên rất thích Murayama nên đã chuẩn bị để phải vứt bỏ rất nhiều thứ để hóa thân vào nhân vật này trong phim. Dù rất khó để đắm chìm hoàn toàn vào nhân vật bằng cả thể chất lẫn tinh thần, Matsuyama vẫn rất vui với trải nghiệm này vì có nhiều điều anh thích hơn là những điều không thích. Để có ngoại hình thuyết phục khán giả rằng đây là Murayama, Matsuyama đã phải tăng gần 20 kg, đeo chiếc cà vạt ưa thích của Murayama trong những cảnh của các trận đấu shogi, và thường xuyên đến Hội quán Shogi Tokyo để theo dõi các trận so tài. Tuy nhiên anh nghĩ việc mình có thực sự thành công khi thủ vai Murayama sẽ phải tùy thuộc vào phản hồi của khán giả về bộ phim, một điều mà anh sẽ dần dần biết được.

Higashide Masahiro thủ vai đối thủ lớn nhất của Murayama là Habu Yoshiharu, bật mì rằng anh đã nổi da gà khi đọc kịch bản và vô cùng phấn khích khi được nhận vai đến nỗi bắt tay người quản lý của mình lần đầu tiên. Trước khi bắt đầu quay, Higashide và đạo diễn đã đến gặp Habu và mượn cặp kính ông từng đeo khi đoạt danh hiệu quán quân thứ 7 của mình. Qua bộ phim, anh cũng nhận ra ý tưởng rằng có những thứ cần phải được vứt bỏ để đạt đến mục tiêu.

Matsuyama "phàn nàn" về việc không được mời đến cuộc gặp với Habu và thổ lộ là anh chỉ biết khi phim đã quay được phân nửa. Dù đạo diễn đã cố tình sắp xếp cho Matsuyama vắng mặt để anh không bị ảnh hưởng bởi ấn tượng về đối thủ của mình trong cuộc gặp, nhưng anh vẫn than thở rằng anh muốn được gặp Habu trước khi bộ phim khởi quay.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."