Top Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P4)

Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P4)

Đăng vào ngày trong Tin tức 3272

Tung sách ảnh gợi cảm, thừa nhận bị lợi dụng tình dục, những tai nạn nghề nghiệp trớ trêu, thành lập công ty riêng... là những tin tức đáng chú ý của phần này.

Ikoma Rina (Nogizaka46) bị phát hiện uống rượu dù chưa đủ tuổi ở Guam

Ikoma Rina là khách mời trong chương trình JUNK Bananaman's Banana Moon GOLD phát sóng trực tiếp ngày 04/03. Trong chương trình, cô đã uống một loại thức uống có cồn. Ở Nhật Bản, độ tuổi được phép uống rượu là từ 20. Tuy nhiên, ở Guam độ tuổi hợp pháp là 21. Ikoma Rina hiện chỉ mới 20 tuổi, tức là cô đã uống rượu trái với quy định của luật pháp sở tại.

TBS đã phát lời xin lỗi trên trang web của đài về sự cố nói trên, nói rằng họ không biết về độ tuổi uống rượu hợp pháp ở Guam.

Thành viên Mariya Nagao của nhóm AKB48 cho ra mắt tập sách ảnh đầu tiên

Thành viên team K của AKB48, Nagao Mariya đã phát hành tập sách ảnh“Utsukushii Saibou vào ngày 10/03. Nagao sẽ rời nhóm sau buổi diễn của nhóm vào ngày 19/03 tại rạp của AKB48. Những bức ảnh được chụp ở Bali, Indonesia với chủ đề “Hành trình tốt nghiệp”. Trong tập ảnh, cô ấy có bình luận rằng, “Những hình ảnh trong suy nghĩ của tôi khi thực hiện tập ảnh đầu tiên là ‘sự chân thực; thể hiện tôi như chính tôi vậy’, vì thế mà tôi trong bức ảnh này mang đúng tinh thần đó”.

Nagao đã hô to với fan của mình, “Đối với tôi, điều này chỉ là bước khởi đầu. Vậy nên thay vì ‘Tôi buồn’ hay nói ‘tạm biệt’, tôi muốn các bạn tiếp tục ủng hộ tôi”.



"Chúng tôi đã gây ra một sự cố nghiêm trọng với một vị khách mời của nhóm Nogizaka46, bộ đôi Bananaman, các công ty quản lý và fan của họ. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi. Từ nay chúng tôi sẽ lưu ý kỹ càng khi sản xuất chương trình".

Yamada Takayuki phát hành sách văn đầu tiên

Diễn viên Yamada Takayuki đã phát hành cuốn sách đầu tiên của mình Jitsuroki Yamada (bởi Wani Books) vào ngày 12/03. Tựa đề được dịch sát “Yamada lời giải trình thực sự” (True Account Yamada). Cuốn sách là bộ sưu tập của những bài tiểu luận được viết bởi anh. Đồng thời cũng bao gồm một đoạn dịch về đoạn hội thoại dài giữa tác giả và vận động viên nổi tiếng Takei Sou với chủ đề “những sai lầm của con người”. Yamada lên kế hoạch đến thăm các cửa hàng sách ở Nhật bản để giới thiệu tác phẩm của anh và bắt đầu chuyến đi nhỏ này ở Tokyo vào ngày 12.

Yamada ra mắt lần đầu tiên với tư cách diễn viên vào năm 1999 và được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu vào thời của mình. Anh hiếm khi xuất hiện trong các chương trình trò chuyện và khi anh ấy ra mặt, anh thật sự rất bí ẩn và “lạ thường”. Từ khi có thông báo về cuốn sách đầu tay, đám đông và fan hâm mộ dường như háo hức với việc có thể nhìn sâu hơn vào “thế giới của Yamada”. Khi được hỏi về nội dung của những bài viết, Yamada đã nói rằng “không dễ diễn giải” và anh “không thể đảm bảo người đọc sẽ thảo luận hào hứng sau khi đọc nó”.

Đối với người hâm mộ anh gặp tại Yaesu, Tokyo, Yamada đã giấu mình phía sau bản đỡ của cảnh sát. “Tôi sợ hãi cho sự an toàn mình”. “Ngay lúc này tôi không biết ai sẽ là kẻ thủ của mình”. Yamada giải thích rằng ý tưởng cho những bài viết của mình đến sau khi anh ấy xem một cuốn sách được xuất bản bởi bạn của mình và tác giả là Oguri Shun. “Oguri làm những chương trình radio, phỏng vấn,... Và nhìn xin, điều đó khó như thế nào? Tất nhiên tôi không thể làm những điều tuyệt vời và màu sắc như vậy, vì thế mà tôi thu mình vào những câu chữ”.

“Nội dung được nhào nặn trong 3 năm, nhưng chỉ cần 2 tháng để viết ra. Nó là một cuốn sách vô giá trị. Thật ngớ ngẩn, bạn sẽ muốn vứt nó đi. Nhưng 5 giây sau, bạn sẽ bắt đầu tự hỏi sẽ viết tiếp theo như thế nào đây và bạn nhặt nó lên”. Được hỏi về những đề tặng cho người sẽ đọc hết cuốn sách, Yamada ngay lập tức trả lời: “Hãy rao bán sách cũ đi”.

Suda Masaki phủ nhận mối quan hệ với Nikaido Fumi 

Vào ngày 14/03, Suda Masaki tham dự sự kiện "Giới thiệu CM và lễ ra mắt sản phẩm Biore mới dành cho nam giới Hadao" ở Tokyo. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của anh sau khi một tạp chí đưa tin rằng anh đang có mối quan hệ với nữ diễn viên Nikaido Fumi. Tuy nhiên, khi báo chí hỏi, anh bác bỏ thông tin và nói rằng họ chỉ là đồng nghiệp.

Theo báo cáo, đầu tháng trước Suda đã gặp gỡ với bạn bè/cặp đôi Taiga và Kadowaki Mugi tại một quán cà phê ở Omotesando. Sau đó, Nikaido cũng được nhìn thấy ở cùng địa điểm nói trên, thông tin cho rằng 4 diễn viên đã có ngày hẹn hò đôi. Khi được hỏi về lời đồn trên, Suda nêu rõ "Đó là sinh nhật của Taiga, vì vậy tất cả chúng tôi đã cùng nhau ăn mừng". Về việc hẹn hò đôi, anh trả lời "Đó hoàn toàn không phải vậy. Không có mối quan hệ nào cả, chúng tôi chỉ là bạn bè. Thay vào đó, tôi ước gì mình có thể hẹn hò đôi". Anh nói thêm "Tôi đã rất ngạc nhiên. Hơn là vui mừng rằng vì báo lá cải chụp hình của mình, tôi cũng cần phải nhận thức rõ hơn và làm việc chăm chỉ hơn nữa".

Yaguchi Mari thừa nhận bị lạm dụng tình dục khi còn ở Morning Musume

Yaguchi là khách mời trên tập phát sóng ngày 10 tháng 3 của chương trình tạp kỹ "Yoso de Iwantoite". Trong chương trình này, nữ thần tượng đã thừa nhận rằng cô thường xuyên bị lạm dụng tình dục bởi những người lạ trong thời gian cô ở trong Morning Musume. Những người đàn ông đã sờ ngực, mông và đáy quần của Yaguchi. Việc tồi tệ nhất là khi cô đi trên tàu điện ngầm đông người, càng dễ cho họ sờ mó cô. Việc lạm dụng tình dục xảy ra một cách nhanh chóng, và trước khi cô có thể làm bất cứ điều gì, những kẻ đó đã chạy mất. Yaguchi nói rằng hình thức lạm dụng tình dục này xảy ra trong 3 năm. Mặc dù những vấn đề cô gặp phải xảy ra ở nơi công cộng, Yaguchi nói rằng cô không bao giờ gặp khó khăn khi tham gia vào các sự kiện bắt tay.

Câu chuyện Yaguchi của đặt ra câu hỏi về các loại quấy nhiễu tình dục mà thần tượng hiện nay đang phải trải qua nhưng không thể lên tiếng do hình tượng hiện tại của họ và vị trí trong nhóm.

Kyary Pamyu Pamyu biễu diển tại Tokyo Girls Collection 2016 S/S

Nghệ sĩ Kyary Pamyu Pamyu biểu diễn tại Tokyo Girls Collection 2016 SPRING / SUMMER lần thứ 22 (TGC) tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo vào thứ bảy ngày 19/03. Kyary mặc trang phục của thương hiệu Nhật Bản "beachme" - một thương hiệu nổi tiếng với len cashmere chất lượng cao. Kyary hợp tác với thương hiệu này tạo ra màn trình diễn mang phong cách pop-art thú vị, với nhãn cầu và miệng rải rác trên trang phục. Bộ trang phục hoàn hảo hợp với vẻ ngoài "kawai" độc đáo của Kyary.

Cô biểu diễn ca khúc "Fashion Monster" và đám đông trở nên cuồng nhiệt với người hâm mộ mỉm cười. Sau màn trình diễn, cô nhận xét "Tôi thật hạnh phúc họ làm cho tôi bộ trang phục kỳ lạ nhưng dễ thương này". Trang phục cô mặc trong sự kiện TGC hôm thứ 7 dự kiến ​​sẽ được đưa vào tác phẩm nghệ thuật triển lãm của cô - sẽ được tổ chức tại World Tour kỷ niệm 5 năm kể từ khi ra mắt. Về tour diễn, cô nói "Đã 5 năm kể từ khi tôi ra mắt, vì vậy tôi muốn nó siêu hào nhoáng và thật ngầu! Tôi muốn làm rất nhiều điều thú vị". Thương hiệu beachme ra mắt chính thức của tháng 9 năm ngoái tại TGC, và chủ yếu tập trung vào quần áo len cashmere. Thương hiệu này đã có rất nhiều sự hợp tác với các nghệ sĩ, và có kế hoạch để truyền bá vẻ độc đáo của họ trên toàn thế giới.

TGC đã được tổ chức hai năm một lần kể từ tháng 8 năm 2005, và được thiết lập xung quanh ý tưởng "Mang văn hóa của những cô gái Nhật Bản đến với thế giới." Hướng đến năm thứ 22 của mình, chủ đề của TGC 2016 S / S là "Tiệc tùng", và bao gồm khoảng 100 người mẫu nổi tiếng khác nhau. Nó cũng mang đến nhiều sự phối hợp, trong đó có "thời trang x âm nhạc" "thời trang x ma thuật" "thời trang x nhảy" và "nghệ sĩ x nghệ sĩ." Khoảng 30.000 người tham dự sự kiện này. 

Oshima Yuko cho thấy hình ảnh trưởng thành, gợi cảm trong 'GQ Japan' tháng 5

Cựu thành viên AKB48, nữ diễn viên Oshima Yuko sẽ có mặt trong số tháng 5 của tạp chí thời trang dành cho nam giới 'GQ Japan'. Oshima, người đã 27 tuổi, quyết định cho người hâm mộ một cái nhìn trưởng thành hơn và quyến rũ hơn so với những gì chúng ta thường thấy. Một đoạn video quảng cáo với những cảnh quay khi chụp ảnh vừa được tiết lộ.

"Tôi chưa có cơ hội để tạo dánh như một phụ nữ 'lạnh lùng và gợi cảm'. Hầu hết mọi người vẫn xem tôi như một thần tượng vui vẻ sôi nổi", Yuko nhận xét. Đứng đằng sau ống kính là nhiếp ảnh gia người Tokyo, Maciej Kucia.

CM toàn sao có sự tham gia của Ueto Aya, Kitagawa Keiko, Rola, E-Girls và nhiều hơn nữa

Trong vinh dự kỷ niệm lần thứ 70 kể từ khi thành lập, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, Kose, đã công bố một phim quảng cáo mới với 10 người phát ngôn của thương hiệu. Quảng cáo có tên gọi là "Tokyo Seven Days". Phát ngôn của Kose bao gồm nhiều tên tuổi lớn trong ngành nghệ sĩ và người mẫu, và CM toàn sao bao gồm Aragaki Yui , Ueto Aya, Kitagawa Keiko, Kiritani Mirei, Koizumi Kyoko, Sumire, Fujii Karen và Fujii Shuuka của E-Girls, Moritaka Chisato và Rola.

Đạo diễn nổi tiếng thế giời và là người thắng giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice, Trần Anh Hùng, tạo ra một đoạn quảng cáo rực rỡ với dàn diễn viên tuyệt đẹp dành cho lễ kỷ niệm 70 năm của thương hiệu. Bối cảnh là "Tokyo hiện đại" và 10 ngôi sao, mỗi người mang một phong cách độc đáo của riêng mình đến với phim quảng cáo để chuyển tải thông điệp khuyến khích người phụ nữ sống theo cách của riêng họ. "Tokyo Seven Days" miêu tả 7 ngày trong cuộc đời của cô gái sống ở Tokyo. Bắt đầu từ một đêm thứ bảy thư giãn và kết thúc vào buổi chiều thứ bảy tuần kế tiếp, dàn diễn viên gồm 10 ngôi sao xuất hiện trong 9 cảnh khác nhau diễn ra trong suốt cả tuần.

Aragaki Yui thư giãn trong phòng của cô vào tối cuối tuần.



Ueto Aya chìm sâu trong suy nghĩ vào buổi trưa chủ nhật.



Rola thưởng thức cảnh đêm từ phòng tắm của cô vào buổi tối chủ nhật.



Kiritani Mirei có ánh nhìn lãng mạn vào buổi sáng thứ hai.



Koizumi Kyoko đã sẵn sàng đi ra ngoài vào buổi chiều thứ ba.



Sumire bước đi dứt khoát vào buổi chiều thứ tư.



Moritaka Chisato có ý tưởng cho buổi biểu diễn của cô vào buổi sáng thứ năm.



Fujii Karen và Fujii Shuuka trở về nhà cùng nhau sau buổi tập nhảy vào tối thứ sáu.



Kitagawa Keiko ra ngoài trong một bộ trang phục thanh lịch vào chiều thứ bảy.



Quảng cáo nối tiếp như là một tuần ở Tokyo, với tổng cộng 9 cảnh. Thông điệp mà các cô gái thể hiện trong mỗi ngày trong tuần là "Là con gái, hãy sống theo cách của riêng mình. Con gái chỉ nên tìm kiếm câu trả lời dành riêng cho cuộc sống của mình, mỗi ngày", "Vẻ đẹp của ngày hôm qua là sự tự tin. Vẻ đẹp của ngày hôm nay là sự dũng cảm. Vẻ đẹp của ngày mai hy vọng".

Ishihara Satomi là gương mặt đại diện mới của Tokyo Metro

Ishihara Satomi đã được chọn là đại diện hình ảnh cho chiến dịch Find My Tokyo của Tokyo Metro. Ca khúc trong clip quảng cáo đầu tiên này là my town do YEN TOWN BAND trình bày. Trong đoạn quảng cáo do Yanai Michihiko đạo diễn, Ishihara Satomi tìm đến Monzennakacho ở Tokyo để ăn món đặc sản fukagawameshi (cơm nấu với sò) nổi tiếng ở đây. Trong clip còn có sự xuất hiện đặc biệt của Chara, giọng hát chính nhóm YEN TOWN BAND.

T.M.Revolution lập công ty riêng của mình, Toppu

Có một điều T.M.Revolution có thể thêm vào lý lịch của mình và đó là Giám đốc điều hành của công ty mới được thành lập của anh. Tháng sắp tới sẽ đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra mắt của T.M.Revolution. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, đăng ký của công ty, Toppu, đã được trình lên Cục Pháp chế. Toppu có nghĩa là một cơn gió. Công ty được thành lập vào ngày 1 tháng 4 với Takanori Nishikawa làm chủ tịch. Phương châm của công ty là để tuyên truyền điều tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng, và cho mỗi và mọi cá nhân, giống như một làn gió đẹp như tên gọi của công ty. Kinh doanh của công ty bao gồm việc quảng bá kỷ niệm 20 năm và các hoạt động khác trong khu vực của TMR.

Thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn tiếng Anh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."