Top Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P5)

Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai (P5)

Đăng vào ngày trong Tin tức 2072

Giai đoạn này có rất nhiều câu chuyện hẹn hò được phát hiện, nhưng kết quả thì khác nhau.

Minami Kaho tiết lộ đã trải qua phẫu thuật ung thư vú

Mimami Kaho vừa tiết lộ gần đây cô đã trải qua phẫu thuật vì được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Điều trùng hợp là nam diễn viên Watanabe Ken chồng cô cũng được chẩn đoán bị ung thư dạ dày trong khoảng cùng thời điểm và cũng phải làm phẫu thuật.

Vì có nhiều tin tức nói về cuộc phẫu thuật, Minami Kaho quyết định công bố các chi tiết trên trang blog chính thức của mình vào ngày 17/03 với một bài viết có tiêu đề "Ung thư vú" dù cô đã dự định sẽ giữ kín mọi chuyện cho đến khi tập cuối của bộ phim truyền hình Specialist do cô đóng chính được phát sóng. Theo lời kể, khi Minami Kaho ở bệnh viện để sát cánh bên Watanabe Ken sau cuộc phẫu thuật của anh vào tháng Hai, cô quyết định làm kiểm tra toàn diện để chồng mình yên lòng. Tuy nhiên sau khi có kết quả lần một, cô được yêu cầu kiểm tra tiếp lần hai và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 1. Minami Kaho thuật lại rằng lúc đó cô đã nghĩ không thể nào lại là mình mắc bệnh như thế, nhưng cô cũng thấy mừng vì đã phát hiện ra sớm. Tuy nhiên vẫn cần có thời gian để tin tức lắng xuống, đặc biệt là bệnh ung thu vú có thể diễn biến phức tạp dù chỉ mới ở giai đoạn đầu, vì có khi việc cắt bỏ khối u là vẫn chưa đủ. Cô đã chờ đến khi Specialist đóng máy mới thực hiện phẫu thuật vào ngày 17/03. 

Minami Kaho cho biết, dù cô là người gián tiếp cứu sống Watanabe Ken khi khuyên anh đi kiểm tra sức khỏe và sau đó được phát hiện bệnh ung thư dạ dày, nhưng rốt cuộc cô lại cảm thấy chính mình mới được cứu sống bởi nếu không vì anh, tự cô sẽ không đi kiểm tra sức khỏe. Cô cảm thấy mình đã được động viên bởi những lời của Watanabe trong giai đoạn khó khăn này và bày tỏ sự cảm kích với anh.

Ngôi sao đang lên Nagano Mei là cô gái Calpis mới

Nagano Mei, 16 tuổi được chọn là nữ diễn viên chính cho quảng cáo Calpis Water mùa này. Cô là "Cô gái Calpis" thứ 13 cho đến nay, theo bước của người nổi tiếng như Uchida Yuki, Nagasawa Masami hoặc Kuroshima Yuina năm ngoái. 

Sự nghiệp của Nagano Mei cất cánh khi cô được để mắt đến vào năm lớp 3 khi học tiểu học và đó là những bước đầu tiên của cô như là một diễn viên nhí. Hiện nay cô đang làm việc như một người mẫu cho tạp chí thời trang Nicola. Đột phá lớn trong diễn xuất đến khi cô chiến thắng trong buổi thử vai cho vai chính trong bộ phim hài Ore Monogatari diễn với Suzuki Ryohei vào năm 2015.

Bạn có thể thấy cô trong phim truyền hình Getsu9 mùa đông Itsuka Kono Koi wo Omoidashite Kitto Naite Shimau. Cô có một vai nhỏ, nhưng là vai xuất hiện định kỳ - người đồng nghiệp của vai chính Kasumi Arimura trong các cơ sở chăm sóc người cao tuổi. Một chút nhõng nhẽo và vô trách nhiệm lúc đầu, nhưng dần dần biến thành mạnh mẽ và trưởng thành hơn - Nagano đã làm khá tốt đối với người gần như là còn mới giữa các nam và nữ diễn viên trẻ giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao hơn.

Bắt đầu từ tháng 4, Nagano Mei có thể thêm vào hồ sơ cá nhân: chiến dịch quảng cáo Calpis. Calpis là một loại nước giải khát phổ biến ở Nhật Bản, sữa và ngọt, nhưng không ngờ rất sảng khoái. Điểm mạnh của đội tiếp thị Calpis là quảng cáo về mùa hạ và đầy năng lượng, khuyến khích những người trẻ thể hiện mình một cách đơn giản.

Bài hát Houseki ni natta hi của nhóm nhạc rock BUMP OF CHICKEN (một bài hát trong album mới nhất "BUTTERFLIES" của nhóm) là nhạc nền.


Quảng cáo 30 giây

Quá trình quay quảng cáo

Hey! Say! JUMP Nakajima Yuto phát hiện hẹn hò với nữ diễn viên Yoshida Yo

Theo Shukan Post, nữ diễn viên Yoshida Yo (42) hẹn hò idol đàn em kém 20 tuổi, và anh chàng đó không ai khác hơn Nakajima Yuto (22) của Hey!Say!JUMP.

Vào cuối tháng 3, Nakajima đã được phát hiện đi ra từ nhà của Yoshida đội mũ và mang mặt nạ. 15 giây sau, Yoshida tiếp bước đi ra sau với cùng kiểu ngụy trang. Khi họ đi đến đường chính, Nakajima bắt một xe taxi và Yoshida đột nhiên đi về phía trước và lên taxi với anh. Điểm đến của họ là một nhà hàng nổi tiếng gần đó. Cả hai ngồi cạnh nhau trong lớp nguỵ trang của họ, thưởng thức bia và món salad rau mùi phổ biến. 1 giờ sau đó, họ rời đi.

Thông tin cho hay, họ nghe rằng Nakajima nói "Yo san, gochisousama" (Điều này có nghĩa là Yoshida đã đãi anh.) Yoshida được thấy đã nở nụ cười trên mặt, sau đó quấn mình quanh tay Nakajima. Họ trở về nhà cô theo cách này. 9:00 sáng hôm sau, Yoshida rời nhà đi làm, và buổi chiều Nakajima rời khỏi nhà. Họ trải qua 7 ngày với nhau như thế.

Cả hai đã diễn xuất trong nhiều dự án, họ chưa bao giờ làm việc trong cùng một bộ phim truyền hình. Họ được giới thiệu thông qua chủ của một quán bar họ thường đến và thân nhau sau đó. Hình ảnh của họ nắm tay nhau sau ngày hẹn hò cũng sẽ được công bố. Công ty của Yoshida không trả lời báo chí về mối quan hệ của cô. Johnny Entertainment cho biết "Có vẻ như Nakajima đang tìm kiếm lời khuyên từ tiền bối trong ngành. Họ không có hẹn hò."

Tuy nhiên, Shukan Post đưa tin rằng Nakajima giữ chìa khóa nhà của cô và ra vào nhà cô một cách tự do.

Ueno Juri được ghi nhận hẹn hò với Wada Sho của TRICERATOPS và đám cưới sau đó 1 tháng

Nữ diễn viên Ueno Juri (29) và Wada Sho (40) của nhóm nhạc rock Triceratops ghi nhận là đang hẹn hò. Công ty của cả hai không phủ nhận cũng không thừa nhận sự thật và bình luận rằng "họ để vấn đề riêng tư cho nghệ sĩ tự quản lý".

Tin tức đã lan rộng vào ngày 11 tháng 4 trên các trang mạng tin tức và tin đồn chính. Rõ ràng, hai người đã quen nhau trong hơn sáu tháng và không phủ nhận có khả năng tiến đến hôn nhân. Ueno là fan hâm mộ của ban nhạc từ lâu và thường xuyên lui tới concert của họ cũng như tham dự buổi biểu diễn khác với Wada khá công khai.

Vai diễn được chú ý nhất của Ueno Juri cho đến nay được cho là Nodame trong loạt phim 'Nodame Cantabile' (phim truyền hình phát sóng vào năm 2006, phim điện ảnh cuối cùng năm 2010). Cô là vai chính trong phim taiga "Gou ~ Himetachi no Sengoku 'trong năm 2011. Bộ phim mới nhất của cô "Kazoku no Katachi", diễn xuất cùng với Shingo Katori của SMAP vừa kết thúc trên kênh TBS.

Triceratops là ban nhạc rock 3 người được thành lập vào năm 1997. Mặc dù họ chưa bao giờ có một hit lớn, ban nhạc được công nhận bởi những người yêu nhạc. Wada Sho cũng đã sáng tác bài hát cho SMAP, Fujii Fumiya và nhiều ca sĩ khác.

Và chỉ hơn 1 tháng sau, họ kết hôn!

Taguchi Junnosuke rời KAT-TUN và ra mắt single solo

Taguchi Junnosuke

Trong chương trình ca nhạc cuối năm Best Artist 2015 của đài Nippon's TV, KAT-TUN là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Trước phần biểu diễn Dead or Alive, Taguchi Junnosuke đã đưa ra một thông báo gây chấn động: anh sẽ rời khỏi KAT-TUN cũng như Johnny's Entertainment vào mùa xuân năm 2016. Điều này đặc biệt gây ngạc nhiên bởi ngày 22/03 đánh dấu dịp kỷ niệm 10 năm debut của KAT-TUN.

Anh im hơi lặng tiếng cho đến tháng 04/2016, tờ Shukan Josei Prime đưa tin anh đã chuyển đến ở với người bạn gái lâu năm Komine Rena. Cả hai được phát hiện trở về biệt thự của họ ở Tokyo cùng với nhau. Tuy nhiên, có vẻ như họ sẽ không sống ở Tokyo toàn thời gian. Người ta nói rằng họ có kế hoạch chuyển đến Kyushu. "Nhà của gia đình Komine ở Kumamoto. Nhiều năm trước đây, nó được xây dựng lại để trở thành nhà chăm sóc cho người già. Hiện nay, người thân của cô đang chăm sóc nó. Dù sao cô cũng không có việc làm trong làng giải trí, cô ấy sẽ trở về quê nhà để giúp đỡ khi cô đã sẵn sàng. Taguchi cũng sẽ quay trở về với cô ấy" - người quen của Komine nói.

Nhà chăm sóc cao 5 tầng và có 40 phòng, là nơi cung cấp thức ăn và hỗ trợ đời sống cho người già trong một môi trường hoàn toàn miễn phí. "Với dân số già ở Nhật Bản, điều này có thể là một sự nghiệp tươi sáng." - phóng viên dịch vụ xã hội cho hay.

Nhưng đến đầu tháng 9, Junno bất ngờ thông báo ra mắt single solo đầu tay và gửi tâm thư cho người hâm mộ.

Watanabe Miyuki tốt nghiệp khỏi NMB48 & Yamamoto Sayaka chấm dứt kiêm nhiệm ở AKB48

Watanabe tuyên bố tốt nghiệp vào ngày 13 tháng 4 trong buổi trình diễn nhà hát của team BII của NMB48. Nữ thần tượng đã rơi nước mắt khi cô thông báo với khán giả về tốt nghiệp của mình. "Đối với tôi, mỗi ngày trôi qua đều rất đẹp, và tôi rất hạnh phúc ... Tôi không quen nói chuyện thẳng thắng, và tôi cũng không sẵn lòng nói về cảm xúc của mình, nhưng từ trong đầy lòng mình, tôi rất biết ơn tất cả mọi người", cô nói. Đã có nhiều suy đoán rằng Watanabe sẽ tốt nghiệp từ tháng trước. Khi Tổng Tuyển Cử Senbatsu AKB48 được công bố, nữ thần tượng đã từ chối tham gia, làm dấy lên tin đồn về việc sắp rời khỏi của cô. Watanabe là thành viên của NMB48 kể từ tháng 10 năm 2010 như là thành viên thế hệ đầu tiên. Cô cũng kiêm nhiệm ở team B AKB48 kể từ tháng 3 năm 2015.

Trong cùng ngày, Yamamoto Sayaka cũng tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí kiêm nhiệm của cô ở AKB48 và tập trung nỗ lực của mình vào NMB48. Yamamoto hiện đang là đội trưởng của Team N của NMB48. Cô cũng đang kiêm nhiệm ở team K của AKB48. Yamamoto cho biết cô tham khảo ý kiến với Akimoto Yasushi trước khi đưa ra quyết định rời khỏi AKB48.

Nghệ sĩ giúp đỡ ủng hộ cho Kyushu trong động đất Kumamoto 2016

Thứ năm vừa qua ngày 14 tháng 4, một trận động đất lớn xảy ra khu vực Kyushu của Nhật Bản tại tỉnh Kumamoto. Trận động đấ được ghi nhận là 7 độ Richter, cũng ảnh hưởng đến quận Oita lân cận. Mặc dù trận động đất này không lớn như trận động đất vào tháng 3 năm 2011 đã đánh mạnh vào khu vực Tohoku của Nhật Bản, các dư chấn của trận động đất ở Kumamoto đã gây ra thiệt hại lớn cho khu vực và đang được tiến hành.

Ngoài cấu trúc truyền thống bị hư hại nghiêm trọng, đường giao thông cũng đã bị phá hủy, dẫn đến giao thông hạn chế trong các khu vực bị ảnh hưởng. Nhiều người dân cũng đã được chuyển đến nhà chờ và cần các nhu yếu phẩm như nước uống. Tính đến nay, 43 người được xác nhận là đã thiệt mạng trong thảm họa, và các cơn dư chấn của trận động đất không có vẻ như là đã kết thúc. Trận động đất báo cáo gần đây nhất mạnh 5 độ Richter, và xảy ra thứ hai ngày 18 tháng 4 lúc 20:42 theo giờ Nhật.

Trong bối cảnh thiên tai, ca sĩ sinh ra ở Fukuoka - Ayumi Hamasaki đã thể hiện tình yêu và ủng hộ cho người cùng quê nhà Kyushu qua instagram. Ayu đã chia sẻ 4 bài viết nhờ các fan của cô giúp đỡ những người bị ảnh hưởng và có nhu cầu.

"[Xin hãy chia sẻ/lan truyền] Vào ngày 18 tháng 4 (thứ 2) lúc 12:00, sản phẩm cứu trợ sẽ được gửi từ Fukuoka đến Kumamoto. Chúng tôi sẽ mang đến các vật tư y tế, tã trẻ em, tã người lớn, thức ăn trẻ em, đồ ăn nhẹ cho trẻ em, sách tô màu, đồ chơi, nước, bổ sung dinh dưỡng, băng vệ sinh, khăn tắm, dầu gội đầu khô, giấy làm sạch cơ thể, giấy rửa mặt, khăn giấy ướt, giấy vệ sinh, trang phục lót mới, quần áo, chăn, bàn chải đánh răng, đĩa giấy, đũa gỗ, Saran Wrap, thực phẩm đóng gói, và nhiều hơn nữa. Đối với những bạn ở Fukuoka có thể đóng góp, xin vui lòng mang vật phẩm cứu trợ đến phòng khám Momochihama, Thư giãn cơ thể Yuyu, Yakuin Bar Lily, và Gravity Yoga Fukuoka. Đối với những người ở Tokyo, vui lòng mang vật phẩm cứu trợ đến phòng khám Roppongi Itchome và phòng khám Sapporo. Bác sĩ Shinichi Yoshida của phòng khám Momochihama sẽ chịu trách nhiệm cung cấp vật phẩm cho Kumamoto."

Utada Hikaru đã phát động chiến dịch quà tặng cho bài hát mới lúc bấy giờ là Hanataba wo Kimi ni, được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho bộ phim truyền hình buổi sáng của đài NHK Toto neechan và được phát hành như là single kỹ thuật số vào ngày 15/04. Thông qua chiến dịch này, người hâm mộ có thể gửi bài hát "Hanataba wo Kimi ni" cho gia đình và những người thân yêu. Bằng cách mua bài hát qua tính năng quà tặng của Recochoku và iTunes, một phần số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ Cứu trợ động đất Kumamoto.

1000 người mua "Hanataba wi Kimi ni" thông qua chiến dịch này sẽ nhận được "Kumamon × Kuma-chan Collaboration Sticker" được thiết kế bởi Mizuno Manabu.

YOSHIKI (XJAPAN) vừa gửi tặng 10 triệu yên (khoảng 90,499 USD) để ủng hộ cho các nạn nhân trong trận động đất Kumamoto vừa qua. Việc quyên góp này do tổ chức phi lợi nhuận Yoshiki Foundation America của YOSHIKI thực hiện.

Lúc xảy ra thảm họa, YOSHIKI đang ở Nhật và vô cùng đau buồn bởi thiệt hại quá lớn do trận động đất gây ra. Anh muốn làm một điều gì đó cho các nạn nhân, nên đã gửi tặng 10 triệu yên đến Quỹ Cứu trợ Động đất Kumamoto của Hội Chữ thập Đỏ Nhật Bản. YOSHIKI cho biết, "Cũng như hồi xảy ra trận động đất Tohoku, tôi rất ấn tượng với sự trật tự ở những vùng thiên tai cũng như sự điềm tĩnh của các nạn nhân. Tôi muốn tiếp tục cho thế giới thấy được tinh thần Nhật Bản vốn được cả thế giới ngưỡng mộ này."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."