Hóng Matsushima Nanako bị cuốn vào vòng xoáy ganh ghét trong phim mới

Matsushima Nanako bị cuốn vào vòng xoáy ganh ghét trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1980

Matsushima Nanako sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Onna no Kunshou được phát sóng vào năm tới.

Matsushima Nanako

Onna no Kunshou được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả quá cố Yamasaki Toyoko. Nội dung kể về Oba Noriko - người phụ nữ sáng lập một trường may mặc nhỏ ở Kansai sau khi Thế chiến II kết thúc, và bị cuốn vào vòng xoáy ganh ghét giữa những phụ nữ trong ngành công nghiệp thời trang.

Oba Noriko xuất thân từ một gia đình kinh doanh vải len bán sỉ trước khi chiến tranh xảy ra, và hậu quả là sau đó họ trở nên trắng tay. Từ nhỏ cô đã say mê những bộ quần áo và quyết định mở trường dạy may mặc của riêng mình. Nhưng khi công việc của cô bắt đầu thuận lợi, những nhân vật hàng đầu trong giới thời trang cũ kỹ lại cảm thấy chướng mắt và đối xử hà khắc nhắm vào cô để loại bỏ một cái gai trong mắt họ. Với sự giúp đỡ của Yashiro Ginshiro, người dạy cô về quản lý kinh doanh, cùng các học viên Rinko, Katsumi và Tomie, Noriko dần dần gầy dựng doanh nghiệp của mình. Không may, những ham muốn ích kỷ của những người phụ nữ cùng với việc bị Ginshiro lợi dụng đã khiến Noriko vô cùng tổn thương. Cuối cùng, cô gặp Shiraishi, một giáo sư đại học cũng có những khúc mắt tâm tư riêng.

Vì nhân vật chính trong hầu hết các tiểu thuyết của Yamasaki Toyoko đều là nam, đây là một trong số ít các tác phẩm mà phụ nữ giữ vai trò trung tâm. Đây là lần đầu tiên Matsushima Nanako tham gia một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Yamasaki Toyoko nên cô vô cùng vinh dự khi được trao cơ hội này. Về cảm nghĩ về nhân vật Oba Noriko, Matsushima nhận xét rằng dù Oba đã tạo dựng được thành công trong vai trò một nhà thiết kế thời trang, nhưng cô cũng bị kéo vào những mối ganh tị, khát khao, tình yêu, căm ghét và đồng tiền đã gây nên nhiều sóng gió cho cuộc đời cô. Thế nên Matsushima hy vọng sẽ thể hiện được câu chuyện tuyệt vời được khắc họa trong tiểu thuyết của Yamasaki thông qua bộ phim này, cùng với sự giúp đỡ từ đạo diễn, nhân viên đoàn phim và các bạn diễn của mình.

Ngoài ra, trang phục mặc trong phim sẽ được quyết định qua một cuộc kêu gọi thiết kế công khai từ các sinh viên đang học ngành thiết kế hoặc bất kỳ ai quan tâm đến lĩnh vực này. 20 mẫu thiết kế đẹp nhất sẽ được trình diễn trong show thời trang trong cảnh diễn cao trào của bộ phim. Trong thời gian quay, sẽ có các giám khảo chọn lựa thiết kế đẹp nhất trong số 20 mẫu được lọt vào danh sách để đoạt danh hiệu Giải thưởng lớn và 5 thiết kế khác dành giải Xuất sắc. Các thiết kế phải được gửi về đài truyền hình trước ngày 22/12.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."