Hóng Suna no Tou tổ chức sự kiện hoàn tất và ra mắt

Suna no Tou tổ chức sự kiện hoàn tất và ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1492

Bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin của đài TBS vừa tổ chức sự kiện hoàn thành và ra mắt vào ngày 11/10.

Suna no Tou tổ chức sự kiện hoàn tất và ra mắt

Sự kiện có sự tham gia của của các diễn viên Kanno Miho, Matsushima Nanako, Tanaka Naoki, Iwata Takanori, Yokoyama Megumi, Horiuchi Keiko và Horan Chiaki.

Câu chuyện trong phim diễn ra ở một khu chung cư cao tầng khi Takano Aki (Kanno) cùng gia đình chuyển đến ở. Nhưng sau đó cô bị vây quanh bởi những người hàng xóm là các bà vợ giàu tiền lắm của chuyên nhúng mũi vào đủ mọi chuyện và bắt nạt những ai yếu thế hoặc không giàu bằng họ. Đúng lúc ấy, một loạt vụ bắt cóc xảy ra, đối tượng là con cái của những người mẹ thường lơ là chúng. Và chủ đề bộ phim xoáy vào ý nghĩa thực sự của tình yêu thương gia đình. Tanaka thủ vai chồng Aki, còn Iwata thủ vai người bạn từ thời thơ ấu và đang là huấn luyện viên thể dục nhịp điệu cho con gái cô. Yokoyama, Horiuchi và Horan thủ vai những người sống ở khu nhà, còn  Matsushima đóng vai một người hàng xóm bí ẩn. cư xử đáng ngờ.

Đây là lần đầu tiên Kanno xuất hiện trên màn ảnh nhỏ kể từ sau bộ phim Kekkon Shinai năm 2012 của Fuji TV trước khi kết hôn với Sakai Masato và sinh một con trai đầu lòng vào tháng 8 năm ngoái. Kanno thừa nhận rằng cô không định trở lại sớm như vậy vì muốn chăm sóc cho con trai. Tuy nhiên có lời mời cho bộ phim này, cô bị thu hút bởi chủ đề ý nghĩa của việc làm mẹ, dàn diễn viên tham gia và đây là một câu chuyện nguyên tác, nên cô đã quyết định nhận lời.

Đã 16 năm trôi qua kể từ khi Kanno và Matsushima đóng chung trong bộ phim truyền hình đặc biệt Hyakunen no Monogatari của TBS hồi năm 2000, Kanno cho biết đây là một vinh dự khi lại được cộng tác cùng Matsushima và cảm kích vì cơ hội này. Ngoài ra, cô cũng rất biết ơn Matsushima đã nhận lời tham gia bộ phim này và nói rằng cô rất vui khi có một nữ diễn viên thanh lịch đến vậy trong phim, đến nỗi cô cảm thấy muốn ôm chầm lấy Matsushima. Đáp lại, Matsushima nói rằng cô như bay bổng vì những lời tán tụng và bật mí Kanno đã tổ chức một bữa ăn để các diễn viên tụ họp, giao lưu và kết thân với nhau trước khi bộ phim bắt đầu quay.

Iwata cho biết vì nhân vật của anh đã nhen nhóm tình cảm với Aki sau khi họ gặp lại nhau, anh hy vọng đây sẽ là một câu chuyện được khán giả đón nhận giữa những mối quan hệ đan xen chồng chéo của các cư dân ở khu chung cư. Kanno nói đùa rằng Iwata tuy rất bận rộn với sự nghiệp âm nhạc của mình nhưng không hề để lộ trên trường quay, và anh giống như một chú gấu trúc luôn sẵn sàng mỉm cười với mọi người. Iwata tỏ ra rất vui khi được so sánh với gấu trúc và cảm ơn Kanno đã mua kem cho tất cả mọi người, vì ở chỗ quay cực kỳ nóng bức.

Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin sẽ được bắt đầu lên sóng từ ngày 14/10 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."