Hóng THE YELLOW MONKEY hát ca khúc chủ đề cho phim truyền hình của TBS Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin

THE YELLOW MONKEY hát ca khúc chủ đề cho phim truyền hình của TBS Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1192

Ban nhạc vừa tái hợp đầu năm nay.

THE YELLOW MONKEY hát ca khúc chủ đề cho phim truyền hình của TBS Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin

Ban nhạc rock THE YELLOW MONKEY vừa tái hợp vào tháng 1, sẽ hát ca khúc chủ đề cho phim truyền hình mùa thu của TBS "Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin". Đây sẽ là single đầu tiên của ban nhạc sau 15 năm 9 tháng. Bài hát mang tên "Primal" sẽ phát hành ngày 19 tháng 10 và là ca khúc chủ đề đầu tiên sau 19 năm kể từ bài hát "BURN" của ban nhạc được dùng làm ca khúc chủ đề cho phim truyền hình năm 1997 của TBS "Shokuinshitsu".

Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng từ 14 tháng 10 vào thứ 6 hàng tuần lúc 22h với Kanno Miho trong vai nhân vật chính - một bà nội trợ vừa chuyển đến một chung cư cao tầng phức tạp, chính nơi này cô có thể sẽ phải đối mặt với sự tan rã của gia đình mình do người hàng xóm kì lạ đóng bởi Matsushima Nanako. Bài hát chủ đề có nhịp điệu trung bình mô tả niềm tự hào, ảo tưởng, ghen tuông, các mối quan hệ phức tạp và động lực của con người giữa những phụ nữ sống trong chung cư.

Ca sĩ chính Yoshii Kazuya nhận xét rằng họ hy vọng rằng bài hát này sẽ khiến cho bộ phim truyền hình hấp dẫn hơn và đánh dấu sự trở lại của một THE YELLOW MONKEY hoàn toàn mới sau khi họ thử nhiều điều khác nhau để tạo ra bài hát mới này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."