Hóng Yamazaki Kento được yêu cầu làm Kabe-don Nyan trong buổi ra mắt Youkai Watch

Yamazaki Kento được yêu cầu làm Kabe-don Nyan trong buổi ra mắt Youkai Watch

Đăng vào ngày trong Tin tức 2330

Buổi ra mắt đầu tiên cho tác phẩm điện ảnh thứ ba của loạt phim Youkai Watch được yêu thích với tựa đề "Youkai Watch: Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no Daibouken da Nyan! " được tổ chức tại Tokyo - Toho Cinemas Roppongi vào thứ bảy ngày 17/ 12.

Các diễn viên Minamide Ryoka, Homabe Minami, Yamazaki Kento, Saito Takumi, Takei Emi, Endo Kenichi, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Jibanyan - Kozakura Etsuko và tổng chỉ đạo sản xuất, kiêm phụ  trách kịch bản Hino Akihiro cùng xuất hiện.

Đây là tác phẩm kết hợp giữa anime và live-action, các nhân vật của Youkai Watch sẽ qua lại giữa "2 thế giới". Các diễn viễn tham gia diễn xuất bên phần live-action, ngoài Minamide, Homabe, Yamazaki, Saito, Takei, Endo, diễn viên Kuroshima Yuina và Sawabe Yuu (Haraichi) cũng xuất hiện.

yokai watch

Yamazaki  đã tâm sự về Saito - bạn diễn lần đầu diễn xuất cùng "Anh ấy có giọng nói rất hay, trông anh ấy rất nghiêm nhưng tôi cảm thấy an tâm khi ở bên anh ấy." Về phần nhảy của mình trong phân cảnh nhảy múa với Saito, anh đã tiết lộ "Tôi nhảy rất tệ đến nỗi bị nói là trông rất giống yêu quái mỗi khi nhảy múa trước bạn bè. Tôi không biết phải nhảy các nhịp 1, 2, 3, 4 như  thế  nào, nên đã được anh ấy hướng dẫn nhảy 1, 2, 3"

Các diễn viên đều được hỏi phân cảnh nào gây ấn tượng với mình nhất. Diễn viên Homabe mắt sáng lấp lánh nói “Coara-nyan rất dễ thương!". Diễn viên Takei chia sẻ "Tôi đã rất bất ngờ về nhân vật Jinmen-Inu (do diễn viên Endo đảm nhận)", diễn viên Saito cũng đồng ý cho rằng "Nhân vật Jinmen-Inu có khả năng phun miến từ lỗ mũi khiến tôi rất ấn tượng, tôi ao ước có được năng lượng của Endo-san". Diễn viên Endo cười đáp lời "Cảnh khiến tôi cười không ngừng là cảnh hai người (diễn viên Yamazaki và Saito) nhảy múa! Hai người đã nhảy rất nghiêm túc. Không biết hai cậu đã nhảy với tâm trạng thế nào vậy?", hai diễn viên Yamazaki và Saito đáp lại với vẻ mặt rất nghiêm túc "Tụi con đã cố gắng hết sức".

yokai watch

Tổng chỉ đạo sản xuất Hino đã tán thưởng rằng "Diễn xuất của Minamide-kun giống với nhân vật Keita-kun của anime, giọng nói nghe cũng rất giống với nhân vật Keita. Chỉ mới cho thử qua thôi mà tôi đã biết, tôi cảm thấy rất hạnh phúc". Diễn viên Minamide cũng đồng tình "Lần đầu diễn con đã cố nghĩ mình là nhân vật Keita nhưng dần dần con đã hóa thân thành nhân vật Keita một cách tự nhiên".

Đối với câu hỏi "Nếu bạn trở thành yêu quái, bạn nghĩ mình sẽ là yêu quái như thế nào?", khi diễn viên Saito bày tỏ "Tôi sẽ là con yêu quái nhút nhát đến độ khó tin, câu nói đầu tiên trong ngày là câu sai khiến với nhân viên cửa hàng tiện lợi [Hãy hâm nóng nó]", diễn viên Kozakura đã đề xuất một nhân vật yêu quái trong Youkai Watch "Vậy là giống với nhân vật Hikikou Mori rồi!".

Lúc diễn viên Yamazaki đang phiền não với câu trả lời của mình thì diễn viên Takei đã gợi ý "Cậu làm [Kabe-don Nyan] được đó". Diễn viên Yamazaki đã mỉm cười đáp "Bởi vì là mèo nên sẽ có cú đập bằng đệm thịt chẳng hạn? Hay là gọi là đệm thịt-man".

Phim điện ảnh "Youkai Watch: Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no Daibouken da Nyan! " đã được công chiếu toàn quốc. Sau đây là kết quả bảng xếp hạng (con số trong ngoặc là số rạp chiếu):

Top 10 doanh thu phòng vé  ngày cuối tuần - 17 & 18/12/2016

1) Eiga Youkai Watch Soratobu Kujira to Double Sekai no Daibouken Danyan (359)

2) Rogue One Star Wars Story (368)

3) Fantastic Beasts and where to find them (350)

4) Boku wa ashita, kinou no kimi to deeto suru (305)

5) Kaizoku to yobareta otoko (360)

6) Kimi no na wa (296)

7) Kamen Rider Heisei Generations Dr. Bakkuman tai Eguzeido & Ghost with Legend Rider (314)

8) Monster Strike THE MOVIE Hajimari no Basho e (315)

9) Suki ni naru sono shunkan wo Kokuhaku Jikkou Iinkai (72)

10) Kono sekai no katasumi ni (68)

Nguồn
Người dịch: Ai-chan
Xem thêm hình ảnh tại đây

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."