Hóng Phim truyền hình mới của Nakayama Yuma công bố dàn diễn viên phụ

Phim truyền hình mới của Nakayama Yuma công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1069

Bộ phim truyền hình Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - của đài WOWOW vừa công bố dàn diễn viên phụ.

Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin -

Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - được dựa theo tiểu thuyết cùng tên năm 2012 đã đoạt giải Chuokoron Literary Prize lần thứ 8 của tác giả Ishida Ira.

Thành viên Nakayama Yuma của NYC thủ vai Hashizume Hokuto, chàng trai 20 tuổi bị cha mẹ ruột ngược đãi khi còn nhỏ và sau đó gửi đến một trại trẻ mồ côi. Chỉ khi được người mẹ nuôi Kondo Ayako nhận về nuôi, anh mới nếm trải được ý nghĩa thực sự của tình yêu thương. Nhưng sự tàn nhẫn của số phận đã biến Hokuto thành một kẻ giết người, và anh không yêu cầu luật sư biện hộ để có thể được lãnh án tử hình. Câu chuyện mô tả quá trình trở thành kẻ giết người và vụ xét xử của Hokuto cho đến khi bản án được thông qua.

Miyamoto Nobuko thủ vai mẹ nuôi của Hokuto là Ayako, còn Matsuo Suzuki vào vai Takai Soichi, luật sư của Hokuto. Murakami Jun cùng Nakamura Yuko thủ vai cha mẹ ruột đã ngược đãi Hokuto. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Ito Sairi, Nikaidou Satoshi, Negishi Toshie, Riju Go, Yajima Kenichi, Onishi Riku, Urabe Fusako, Owada Kensuke, Yamada Anna, Fujita Yumiko và Shimada Kyusaku.

Murakami Jun
Murakami Jun

Nakamura Yuko
Nakamura Yuko

Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - có tổng cộng 5 tập và sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 25/3/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."