Hóng Ayase Haruka tham dự sự kiện trình chiếu phim truyền hình Seirei no Moribito Kanashiki Hakai Gami

Ayase Haruka tham dự sự kiện trình chiếu phim truyền hình Seirei no Moribito Kanashiki Hakai Gami

Đăng vào ngày trong Tin tức 1514

Sự kiện trình chiếu bộ phim truyền hình kỳ ảo Seirei no Moribito 2: Kanashiki Hakai Gami của NHK đã được tổ chức tại trụ sở đài vào ngày 15/12 vừa qua với sự tham dự của các diễn viên Ayase Haruka, Maki Youko, Itagaki Mizuki, Suzuki Ryohei và Suzuki Rio.

Seirei no Moribito 2: Kanashiki Hakai Gami 15/12

Đây là phần 2 của loạt phim Seirei no Moribito do Ayase Haruka thủ vai chính, sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 21/01 lúc 21:00 thứ 7 hàng tuần. Phần cuối dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 11/2017.

Trong Seirei no Moribito 2: Kanashiki Hakai Gami, Ayase Haruka trở lại với vai nữ vệ sĩ Balsa, cô cho biết sẽ có nhiều cảnh hành động mãn nhãn làm khán giả mong đợi. Tình cờ đây cũng là tác phẩm cuối cùng có sự xuất hiện của diễn viên Hira Mikijiro quá cố trước khi ông qua đời vào tháng 10 năm nay. Khi được hỏi cảm nghĩ về việc cộng tác cùng Hira Mikijiro, Ayase Haruka cho biết cô chỉ có một cảnh đóng chung với ông và họ không thể chuyện trò được nhiều. Tuy nhiên Hira Mikijiro có nhiều cảnh xuất hiện trong phim và cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, vì vậy Ayase Haruka rất vui khi được làm việc cùng ông.

Suzuki Ryohei, diễn viên mới tham gia phần 2 của loạt phim, có thể được xem như "đàn em" của Ayase Haruka trong phim taiga (cô là diễn viên chính của Yae no Sakura năm 2013, còn Suzuki tham gia bộ phim Segodon năm 2018). Về việc đóng chung với Suzuki Ryohei, Ayase Haruka nói rằng cô không có lời khuyên đặc biệt nào với anh, ngoại trừ việc hãy tận hưởng hết mình một năm đóng phim sắp tới. Nhận xét về việc diễn chung với Suzuki Rio, từng thủ vai nhân vật của Ayase Haruka hồi nhỏ trong Yae no Sakura, cô cho biết dù Suzuki Rio nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều nhưng cô không cảm thấy có khoảng cách tuổi tác giữa hai người, vì họ thường tán gẫu trong những giờ nghỉ giải lao.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."