Hóng Suzuki Ryohei đóng chính trong Taiga năm 2018 của NHK Segodon

Suzuki Ryohei đóng chính trong Taiga năm 2018 của NHK Segodon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1916

Tin tức được công bố trong buổi họp báo đã được tổ chức vào ngày 2 tháng 11 tại trụ sở chính của NHK ở Shibuya, Tokyo.

Cũng có mặt tại sự kiện này là tác giả của tiểu thuyết gốc Hayashi Mariko và biên kịch Nakazono Miho.

Segodon dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hayashi, hiện đang được đăng trên tạp chí văn học Hon no Tabibit” và miêu tả về cuộc đời của Saito Takamori, người được coi là một anh hùng trong thời Minh Trị Duy Tân. Ông cũng trải qua 2 lần đi đày và 3 lần kết hôn cũng như chống lại tân chính quyền Minh Trị mặc dù ông là một trong những người chịu trách nhiệm về việc thiết lập nó.

Vì đây là lần xuất hiện đầu tiên của Suzuki trong một bộ Taiga NHK, đặc biệt lần này lại là đóng vai chính, anh thừa nhận rằng mặc dù rất hạnh phúc về lời đề nghị, anh cũng cảm thấy trách nhiệm và áp lực để có thể diễn tả cuộc đời một nhân vật lịch sử. Đối với diễn viên, đây là một cơ hội hiếm có. Đến nay, đã có nhiều diễn viên dày dạn kinh nghiệm hơn anh đóng vai Saigo nhưng anh hi vọng có thể xây dựng phong cách riêng của anh khi miêu tả nhân vậ,t đồng thời rút kinh nghiệm từ những người đi trước. Anh hi vọng có thể khiến bộ phim này trở thành một bộ phim đầy năng lượn và đam mê, trường tồn cùng với truyền thống phim truyền hình lịch sử. Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, anh mong người xem sẽ cảm thấy thoải mái cho tuần mới sau khi theo dõi câu chuyện của Saigo vào tối chủ nhật.

Segodon

Hayashi tiết lộ rằng cô đã nhận được lời đề nghị chuyển thể tiểu thuyết của cô thành kịch bản phim mặc dù câu chuyện chưa kết thúc và bày tỏ niềm vui mừng của cô về việc này. Khi cô đang viết về Saigo theo cách chưa người nào từng viết, cô nhận thức được rằng có thể sẽ có những lời chỉ trích về cách cô miêu tả nhân vật nhưng cô tự tin rằng Saigo này vẫn sẽ được đón nhận nồng nhiệt khi cuốn sách của cô xuất bản. Mặt khác, Nakazono nhận xét câu chuyện sẽ bao gồm nhiều loại tình yêu khác nhau như tình cảm thầy trò giữa Shimazu Nariakira và Saigo, tình cảm gia đình, lãng mạn và tình cảm nam – nam (boy’s love). Khi nghe thấy thuật ngữ “boy’s love”, Hayashi nói rằng Nakazono đã bảo Suzuki tập luyện để anh có thể để ngực trần bất kỳ lúc nào trong bộ phim khi có yêu cầu nên cô khá mong chờ những cảnh này. Nakazono cũng nói thêm sẽ có những cảnh hành động làm cho Suzuki nở nụ cười yếu ớt rằng đây là lần đầu anh nghe thấy kế hoạch này.

Vì Saigo được biết tới là người đàn ông với thân hình to con, một phóng viên đã hỏi Suzuki rằng liệu anh có định tăng cân nặng của mình lên mức 100kg để gần với nhân vật hơn không? Đáp lại, Suzuki nói rằng điều này sẽ được thảo luận với nhà sản xuất và đạo diễn nên ở thời điểm này, anh chưa thể phát biểu được gì cả. Tuy nhiên, anh hi vọng có thể hóa thân hoàn toàn vào vai diễn và khiến người xem cảm thấy rằng họ đang xem một Saigo thật trên màn hình TV.

Suzuki tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tokyo và đã hoạt động với tư cách người mẫu trước khi anh có vai diễn đầu tay năm 2006. Anh đã vào vai chồng nữ chính (Yoshitaka Yuriko) trong phim truyền hình buổi sáng của NHK năm 2014 Hanako to Anne và nổi tiếng với việc sẵn sàng thay đổi cơ thể mình để phù hợp với các bộ phim, chẳng hạn như tăng 15kg và giảm tỷ lệ chất béo trong cơ thể cho bộ phim điện ảnh năm 2013 HK/ Hentai Kamen, giảm 20kg để đóng phim truyền hình đài TBS năm 2015 Tennou no Ryouriban và lại tăng 30kg cho phim điện ảnh năm 2015 Ore Monogatari.

Segodon

Phim bắt đầu quay vào hè năm 2017 và bao gồm 50 tập, sẽ lên sóng từ tháng 1 năm 2018. Năm sau sẽ là kỉ niệm 140 năm ngày mất của Saigo và năm phát sóng sẽ là kỉ niệm 150 năm Minh Trị Duy Tân.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."