Hóng Công bố dàn diễn viên phụ trong phim mùa đông Shukatsu Kazoku ~ Kitto, Umaku Iku

Công bố dàn diễn viên phụ trong phim mùa đông Shukatsu Kazoku ~ Kitto, Umaku Iku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1175

Dàn diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của đài Asahi Shukatsu Kazoku ~ Kitto, Umaku Iku ~ đã được công bố.

Shuukatsu Kazoku ~ Kitto, umaku iku ~

Nhân vật chính là Tomikawa Yosuke (Miura Tomokazu), giám đốc nhân sự của một công ty lớn, đang sống cùng người vợ Mizuki (Kuroki Hitomi), một giáo viên tiếng Nhật tại trường trung học cơ sở tư nhân, cháu gái  Shiori (Maeda Atsuko), đang làm việc tại nơi sản xuất đá quý và Hikaru (Kudo Asuka), sắp tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu ngoài tầm kiểm soát khi Yosuke bị công ty sa thải, Shiori bỏ việc vì bị quấy rối tình dục ở nơi làm việc còn Hikaru không thể tìm được một công việc lâu dài. Cả gia đình phải đi tìm việc cùng một lúc khiến họ suy nghĩ sâu sắc hơn về ý nghĩa của công việc và tương lai mà họ mong muốn.

Kimura Tae sẽ đóng vai Kawamura Yuko, từng là cấp dưới của Yosuke, người cố quyến rũ anh để tránh khỏi việc bị sa thải. Watanabe Dai vào vai Makabe Yuto, tiền bối của Shiori và đã lắng nghe cô khi cô gặp rắc rối tại chỗ làm. Nhân vật Kunihara Kota, hiệu trưởng trung tâm huấn luyện tìm kiếm việc làm, người đã giúp đỡ Hikaru, sẽ do Arai Hirofumi đảm nhiệm. Trong khi đó, Danta Yasunori vào vai Amaya Goro, cũng bị mất việc và phải giả vờ vẫn đang đi làm rồi dành cả ngày ở công viên. Kimura Midoriko đóng vai Natsuno Kumi, bạn học cũ của Yosuke còn Yamamoto Mirai trong vai Nakahara Ayako, sếp mới của Shiori và rơi vào mối tình tay ba với cấp dưới và Yuto.

Shukatsu Kazoku ~ Kitto, Umaku Iku ~ sẽ phát sóng từ ngày 12 tháng 1 năm 2017 vào lúc 21:00 thứ 5 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."