Hóng Miura Tomokazu đóng bộ phim truyền hình mới của TV Asahi

Miura Tomokazu đóng bộ phim truyền hình mới của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1238

Nam diễn viên gạo cội Miura Tomokazu sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của TV Asahi có tựa đề Shukatsu Kazoku ~ Kitto, Umaku Iku ~.

Shuukatsu Kazoku ~ Kitto, umaku iku ~

Đây là lần đầu tiên ông đóng phim truyền hình của TV Asahi, và cũng là vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của ông trong 17 năm qua.

Câu chuyện kể về Tomikawa Yosuke (Miura Tomokazu đóng), giám đốc nhân sự của một công ty lớn đang có một cuộc sống bình thường với người vợ Mizuki (Kuroki Hitomi đóng) là giáo viên Nhật ngữ ở trường phổ thông tư thục. Con gái lớn của ông là Shiori (Maeda Atsuko đóng) đang làm việc ở một nhà sản xuất nữ trang, còn con trai thứ Hikaru (Kudo Asuka đóng) thì sắp tốt nghiệp đại học. Thế nhưng mọi việc bắt đầu không còn suôn sẻ khi Yosuke bị công ty sa thải. Còn Shiori thì nghỉ vì bị quấy rối tình dục ở chỗ làm, và Hikaru vẫn chưa thể tìm được một việc làm chính thức. Vậy là cả gia đình họ phải đi tìm việc trong cùng một thời điểm, và điều này đã giúp họ suy nghĩ về ý nghĩa của công việc và muốn có một tương lai như thế nào cho chính họ.

Miura Tomokazu thường đóng những vai nghiêm túc, nghiêm khắc trong các bộ phim truyền hình. Ông nói rằng lần này có thể khán giả sẽ có một ấn tượng khác về nhân vật của ông, nên ông hy vọng lần này sẽ thay đổi ấn tượng thường thấy của mọi người về mình theo một hướng tốt. Trong thời đại này, khi một công việc suốt đời không còn là thứ nhất định, chủ đề của bộ phim có thể sẽ là rất nghiêm túc với những khán giả có thể nhìn thấy những cuộc đấu tranh của Yosuke, nhưng Miura hy vọng họ cũng sẽ thích thú với sự hài hước trong câu chuyện. Kuroki từng lồng tiếng trong vai vợ chồng với Miura trong phiên bản tiếng Nhật của phim điện ảnh Mr. Incredible năm 2004, nên bà nghĩ họ sẽ có thể đảm đương được vai diễn cặp vợ chồng trong phim.

Maeda Atsuko nhận xét, cô có thể thấy được cuộc đấu tranh nội tâm của Shiori khi phải giả vờ trước mặt người nhà rằng công việc của mỉnh vẫn ổn dù rằng thực sự đang gặp nhiều rắc rối. Vì vậy Maeda hy vọng sẽ thể hiện được những cảm xúc mâu thuẫn của Shiori bằng diễn xuất của mình. Còn Kudo Asuka thì tiết lộ rằng anh là con cả trong số 5 anh em, nên anh vẫn luôn muốn có một người chị hoặc anh trai. Anh đã rất ngạc nhiên khi biết rằng Maeda tuy thủ vai chị gái anh trong phim nhưng thực ra lại bằng tuổi anh. Kudo hy vọng qua bộ phim này, người xem có thể nhận ra và suy nghĩ về tầm quan trọng của quan hệ con người và tình thân gia đình.

Shukatsu Kazoku ~ Kitto, umaku iku ~ sẽ được phát sóng từ tháng 01/2017 lúc 21:00 thứ 5 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."