Nóng Dự án Mượn Sách Về Nhà - đọc sách Nhật thả ga không lo về phí

Dự án Mượn Sách Về Nhà - đọc sách Nhật thả ga không lo về phí

Đăng vào ngày trong Tin tức 5171

Trang FB Tiểu Thuyết Nhật Bản, chuyên share các bài review về tiểu thuyết Nhật Bản, bên cạnh đó cũng chia sẻ cảm nhận về một số tiểu thuyết thuộc quốc gia khác cũng như ấp ủ nhiều ý tưởng để mang tiểu thuyết Nhật Bản đến gần mọi người hơn.

Chần chừ 2 năm có lẻ, ngày hôm nay mới bắt tay vào thực hiện được. Tiểu Thuyết Nhật Bản muốn tạo một page review tiểu thuyết Nhật, mở một ngày hội đọc tiểu thuyết Nhật và giao lưu với các diễn giả - dịch giả chuyên ngành, đặt nhiều tủ sách ở các quán cafe để các bạn có thể đọc miễn phí... Nói đến đây thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ "không thực hiện được đâu", "đã rất nhiều bạn làm nhưng rồi phá sản vì ý thức của mọi người kém quá”, "mất sách như chơi" vân vân và mây mây. Tất cả những điều này TTNB đã có nghĩ đến cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè, mà TTNB thì cũng không "đại gia" đến mức "mặc kệ người ta nói", "phải thử mới biết chứ" hay là "sống trên đời phải biết tin nhau"... Nhưng bảo TTNB bỏ cuộc thì cũng hổng chịu đâu. Mình sẽ triển khai từng dự án một khi thời cơ đến. Còn bây giờ, ngay hôm nay, dự án đầu tiên có tên MƯỢN SÁCH VỀ NHÀ xin được ra mắt các bạn.

muon sach ve nha tieu thuyet nhat ban

Sẽ chẳng có ngôi nhà xinh xinh, sẽ chẳng có ngồi xuống rồi cùng nhau uống miếng trà và đàm đạo, cũng chẳng có một không gian đủ ấm cúng để đọc sách hàng giờ liền trong dự án này. Sẽ chỉ có những cuốn tiểu thuyết Nhật Bản dịch sang tiếng Việt được trao tay bạn. Bạn inbox cho TTNB thông tin cá nhân và cái hẹn, đến nhà mình lấy 1 cuốn sách về đọc, đọc xong thì gửi trả lại, có thể lấy thêm cuốn khác, à dĩ nhiên sau 1 tuần không đọc xong cũng nhớ đem trả bạn nghen. TTNB không đòi hỏi bạn like page, không bắt bỏ nhỏ cho nhiều người biết, không buộc bạn phải viết review sau khi đọc, cũng chẳng ép bạn phải góp sách vào cái thư viện bé tẹo của TTNB, nhưng nếu bạn làm chỉ một trong các điều ấy, TTNB cảm ơn rất nhiều. Và TTNB chỉ nài bạn điều này, giữ sách cẩn thận giúp TTNB hén. 

List sách TTNB sẽ liệt kệ ra ngay đây, vẫn còn ít lắm nhưng mình hứa sẽ bổ sung thật nhiều, thật đầy. Địa chỉ nhà sẽ cung cấp qua inbox.
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1mYsgbYlHW6sTOVdubTSWAx29tscZ_lxU5RXz7k8dBvU/

Cuối cùng, để tránh các rắc rối phát sinh, TTNB chỉ nhận tiểu thuyết Nhật Bản hoặc kệ đựng sách, không nhận donate tiền bạc. MƯỢN SÁCH VỀ NHÀ cảm ơn bạn đã đọc đến tận dòng này, và mời bạn ghé nhà mình nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."