Hóng Kyary Pamyu Pamyu phủ nhận tin đồn tình cảm với người yêu cũ Fukase

Kyary Pamyu Pamyu phủ nhận tin đồn tình cảm với người yêu cũ Fukase

Đăng vào ngày trong Tin tức 3075

Kyary Pamyu Pamyu một lần nữa lại lên tiếng tự vệ trước những tin đồn rằng cô đang vướng vào mối tình tay ba với thành viên Fukase của SEKAI NO OWARI.

Kyary Pamyu Pamyu

Ngày 8/1, chương trình tin tức buổi sáng Sunday Japan của TBS phát sóng một đoạn ngắn về trang phục trượt tuyết của Kyary. Tình cờ là bộ đồ này lại tương tự bộ đồ mà Masuwaka Tsubasa, còn có tên là Milky, bạn gái của Fukase, mặc. Và chương trình này đã nói bóng gió rằng Kyary, Fukase và Masuwaka đang rơi vào một mối tình tay ba.

Kyary Pamyu PamyuKyary Pamyu Pamyu

Sau đó trong cùng ngày, Kyary đã bày tỏ sự ngạc nhiên về những tin đồn này trên Twitter của mình, nói rằng việc 2 bộ trang phục giống nhau này không có gì liên quan đến sự việc. Kyary tuyên bố đó chỉ đơn giản là bộ đồ mà cô mượn của một người bạn.

Ban đầu Kyary tweet rằng người ta nên sao chép câu chuyện cho tử tế trước khi đưa tin. Nhưng sau đó cô đã xóa tweet này và tweet trước đó, rồi thay bằng "Tôi sẽ cố hết sức để mang đến những tin tốt lành cho mọi người trong năm 2017! Xin cảm ơn!".

Những tin đồn về chuyện tình tay ba bắt nguồn từ việc Masuwaka bị phát hiện đã xóa những hình ảnh chụp chung với Fukase khỏi các trang mạng xã hội. Cư dân mạng đồn đoán rằng Kyary và Fukase đã nối lại tình xưa, khiến Masuwaka xóa đi những tấm hình của anh.

Trước đây Kyary và Fukase từng hẹn hò suốt 3 năm, nhưng đã chia tay vào tháng 8/2015. Dù không còn bên nhau, nhưng đây là lần thứ 2 họ bị đồn là vướng tình tay ba. Hồi tháng 11/2015, Kyary, Fukase và Saori, thành viên chung nhóm SEKAI NO OWARI, bị đồn là đang diễn ra mối tình tay ba, tuy không ai trong số họ có quan hệ tình cảm với nhau.

Fukase và Masuwaka bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2015. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 1/2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."