Thời trang Check-in gấp 10 shop bán hàng phong cách Nhật để xinh đẹp nguyên năm 2017

Check-in gấp 10 shop bán hàng phong cách Nhật để xinh đẹp nguyên năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 15366

Từ lâu, xu hướng thời trang Nhật Bản đa dạng và đón đầu thế giới luôn làm các cô gái phải xuýt xoa khen ngợi. Tuy tại Việt Nam vẫn chưa thực sự bùng nổ, nhưng với sự đáng yêu và độc đáo không đụng hàng của mình, thời trang phong cách Nhật Bản vẫn có được một lượng fan riêng. Nếu bạn đã trót mê mẩn phong cách thời trang này và muốn thử nghiệm chúng, hãy nhanh chóng cập nhật những shop được đề cập trong bài viết nhé.

1. Angelhouse – Tiệm kí gửi Online (Hà Nội)

Angelhouse

Angelhouse

Đây là một shop chuyên bán đồ secondhand tại Hà Nội được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể tới tận nơi hoặc tham khảo ngay trên trang Facebook của shop để có ngay cho mình những món đồ dễ thương với giá cả phải chăng. Các mặt hàng của Angelhouse khá đa dạng: quần áo, giày dép, mũ nón… cho tới đồ hiệu, trang sức và các phụ kiện thời trang. Ngoài ra, nếu bạn đang có những món đồ còn mới nhưng lại không còn dùng đến, Angelhouse sẽ là nơi giúp bạn tìm ra chủ nhân mới cho chúng thông qua việc kí gửi và đăng bán. Cứ như vậy, trong shop luôn có những món đồ dễ thương và không lo đụng hàng chút nào.

2. Kurashikku Shop (Đà Nẵng)

Kurashikku Shop

Kurashikku Shop

Tiếp tục là một shop chuyên bán đồ secondhand, Kurashikku Shop là nơi dừng chân của những bộ trang phục cũ trước khi đến tay những cô gái yêu thích sự cổ điển. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của mình qua những phong cách mới như Mori, cổ điển, tự nhiên… thì đây chính là địa điểm mua đồ không thể bỏ qua. Điểm mạnh của Kurashikku là shop có rất nhiều mẫu dễ thương để bạn lựa chọn, tuy nhiên lại có giá khá cao và shop không hoạt động thường xuyên. Hãy tham khảo kĩ những mặt hàng được đăng trên Facebook hoặc liên lạc với shop để ghé qua, bạn sẽ tìm được những món đồ phù hợp với mình đấy.

3. Haruni Closet (Đà Nẵng)

Haruni Closet

Haruni Closet

Thêm một địa điểm mua sắm khác cho các cô gái tại Đà Nẵng đây. Haruni Closet là shop bán đồ online nhưng nếu muốn, bạn có thể đến mua trực tiếp sau 7 giờ tối. Các mặt hàng có tại Haruni Closet đa dạng với nào giày, đầm váy, chân váy, áo khoác len, jacket… gần đây shop còn có thêm các phụ kiện như vòng, khuyên tai, nhẫn… Những dịp lễ lớn như tết Âm lịch, shop sẽ có đợt xả hàng lớn nhất trong năm với giá bán vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là chủ shop cực kỳ chìu khách và discount mạnh cho khách quen đấy. Để có đồ đẹp đi chơi tết, bạn hãy nhanh tay lên nhé.

4. Salem Shop (Đà Nẵng)

Salem Shop

Salem Shop

Ở Đà Nẵng có nhiều shop nhận order với giá mềm mại, nhưng mặt hàng có sẵn mà vẫn đảm bảo giá hạt dẻ thì chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Cửa hàng hiếm hoi mà bài viết muốn giới thiệu ấy là Salem Shop. Đây là nơi vô cùng thích hợp dành cho những cô gái yêu thích phong cách cổ điển, vintage. Có địa chỉ tại Đà Nẵng nhưng các bạn ở Hà Nội, Sài Gòn hay các tỉnh khác vẫn dễ dàng mua được hàng tại Salem Shop thông qua Facebook nhé. Shop có giá bán khá hợp lý và nhiều mẫu đẹp để khách hàng lựa chọn. Đôi khi mặt hàng bị cũ, nhàu nhĩ… vì vậy khi mua cần lựa đồ cẩn thận. Hiện nay Salem Shop còn nhận may theo yêu cầu các mẫu quần áo của Nhật và Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng có được món đồ “độc nhất vô nhị” theo đúng phong cách mình yêu thích với giá cả phải chăng.

5. Na Shop (Sài Gòn)

Na Shop

Na Shop

Các shop tại Sài Gòn hoạt động sôi nổi hơn so với hai thành phố Đà Nẵng và Hà Nội và thường có sẵn hàng với kiểu dáng phong phú. Nổi bật trong số đó phải kể đến Na Shop.

Đồ tại Na Shop được nhập về từ Trung Quốc, không nhận order, nhưng có giá bán rẻ nhất trong các shop hiện nay. Thời tiết trong Sài Gòn nóng quanh năm, các bạn nên liên lạc với shop để được tư vấn kĩ, tránh mua phải đồ có chất vải quá dày. Tuy có giá bán rẻ nhưng chủ shop rất vui vẻ, nhiệt tình, giao hàng khá nhanh và thường xuyên có khuyến mãi, đã thế còn bớt thêm cho các bạn mua nhiều nữa. Shop sẽ miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trên 500.000 đồng và hiện giờ cũng đang có chương trình xả hàng lớn của shop, nhanh nhanh ghé qua shop mua đồ thôi nào.

6. TOKYO Closet (Sài Gòn)

TOKYO Closet

TOKYO Closet từ lâu đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các tín đồ thời trang của Sài Gòn. TOKYO Closet bán đồ thiết kế cực kì “chất”, tạo được phong cách riêng và ít khi bị đụng hàng, đặc biệt bạn còn có thể sờ tận tay các sản phẩm tuyệt đẹp này ngay tại cửa hàng. Đó là những lý do khiến shop được nhiều bạn trẻ theo dõi và chọn làm nơi mua sắm. Bạn cũng không cần lo lắng về chất vải khi quần áo ở đây được may từ chất liệu Nhật rất đẹp và bền. Chất lượng đồ tại TOKYO Closet thì đã được kiểm chứng, nhưng giá cả lại là vấn đề khiến người mua phải băn khoăn. Shop hiếm khi có khuyến mãi và cũng không được giảm giá khi mua hàng với số lượng nhiều.

TOKYO Closet

Để phục vụ riêng cho những tín đồ của phong cách thời trang Nhật Bản, TOKYO Closet mở thêm shop OTS of Harajuku. Những món đồ có tại shop bao gồm rất nhiều style khác nhau như:  Lolita, Punk, Otome, Fairy Kei… và cả Cosplay. Shop đồng thời cũng nhận kí gửi các sản phẩm phù hợp với các tiêu chí của shop nữa đấy. Thật thú vị khi biết rằng lại có một shop bán toàn những món đồ đậm chất Harajuku ngay giữa lòng Sài Gòn thế này.

7. Jolie Shop – Handmade and fabrics (Sài Gòn)

Jolie Shop

Jolie Shop

Chỉ cần đọc tên shop thôi là chúng ta có thể thấy shop chỉ toàn bán hàng thiết kế, vì vậy sẽ có giá khá cao. Bù lại, những món đồ được may tại đây đều là vải Nhật và yên tâm là không thể đụng hàng. Đồ tại Jolie có màu sắc và kiểu dáng khá phong phú, đi theo phong cách truyền thống, đặc biệt nổi bật trong những dịp như Tết Nguyên Đán sắp tới. Vào Facebook của shop hiện giờ đang tràn ngập những bộ áo dài đi kèm với những chiếc túi, chiếc xắc xinh xinh, chọn thêm một đôi guốc gỗ là đủ bộ đi chơi Tết rồi. Bên cạnh các mặt hàng thời trang như quần áo, túi xách… các bạn cũng có thể mua những món hàng lưu niệm có chất liệu vải Nhật nữa đấy.

Bạn cũng có thể đến lựa vải Nhật tại shop để đặt may áo từ phong cách thuần Nhật đến kết hợp nhã nhặn với Việt Nam.

8. Azucena Shop (Sài Gòn)

Azucena Shop

Azucena Shop

Mới xuất hiện vài năm trở lại đây, Azucena Shop đã trở thành nơi không thể bỏ qua nếu muốn mua hàng thời trang phong cách Nhật Bản. Ưu điểm của Azucena Shop là địa điểm shop khá gần trung tâm và liên tục cập nhật những mẫu quần áo mới cùng chút giày, túi xách xinh thật xinh. Nếu muốn, bạn có thể trực tiếp tới Azucena để thử đồ hoặc đặt qua mạng để ship về tận nơi. Chính vì kiểu dáng và chất lượng luôn được đảm bảo nên giá bán trên Azucena Shop thuộc hàng cao so với các shop bán mặt hàng tương tự. Bù lại, shop sẽ có khuyến mãi “nhẹ” cho các khách hàng thân quen.

9. CNC - Sóc Nâu Bên Đường (Sài Gòn)

CNC - Sóc Nâu Bên Đường

CNC - Sóc Nâu Bên Đường

CNC là shop chuyên bán các mặt hàng nhập dành cho cosplayer và các tín đồ Nhật Bản. Các bạn có thể đến lựa trực tiếp hoặc đặt qua mạng. Ngoài ra CNC còn bổ sung một shop online tên Sóc Nâu Bên Đường, chuyên bán đồ theo phong cách Mori. Đồ của shop được nhận xét là có giá cả phải chăng, đa dạng và thích hợp với nhiều dáng người khác nhau. Chủ shop cũng được khen là rất nhiệt tình, chu đáo với khách hàng và giao hàng khá nhanh. Tuy vậy, cũng có lời phản hồi rằng các bạn nên trực tiếp đến shop để thử đồ và chọn lựa thêm những phụ kiện phù hợp với trang phục của mình nhất.

10. Miukstyle Shop và Miuk and Jun

miuk and jn

miuk an jun

Thêm một shop đẹp – độc – lạ cho những cô nàng yêu phong cách Nhật tại Đà Nẵng. Shop chuyên nhận thiết kế, may đo theo yêu cầu của khách hàng. Hướng theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại phá cách, dạo quanh Facebook và Instagram của shop có thể thấy khá nhiều các mẫu áo khoác kimono, hanbok, áo sườn xám… Tết này, Miukstyle Shop cũng không đứng ngoài trào lưu áo dài với những mẫu áo bông. Tuy nhiên, màu sắc mà chủ shop (là người Nhật) chọn thường mang tính hướng nội, ít màu sắc tươi sáng nên sẽ hợp hơn với những ai thích sự chững chạc, hoài niệm…

Miukstyle được khách hàng phản hồi rất tốt, shop cũng liên tục nhận được những lời khen dễ thương và chiều khách. Vẫn còn điểm trừ về màu sắc hay giá cả hơi chát so với chất lượng vải, shop vẫn là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn muốn đi mua sắm.

Với những bạn ở Đà Nẵng, shop sẽ freeship hoặc các bạn có thể tới shop xem hàng trực tiếp. Ngoài ra, Miukstyle còn nhận ship hàng tới các tỉnh thành trên toàn quốc hoặc gửi hàng qua Thesinhtourist với mức giá “hạt dẻ” nữa cơ. Tại Sài Gòn, Miukstyle cũng có chi nhánh với tên Miuk and Jun (hợp tác với ca sĩ Jun 365) nhưng vì phải nhập hàng vào, tại đây sẽ không đầy đủ và phong phú như cơ sở chính tại Đà Nẵng. Bạn nên trực tiếp liên hệ fanpage Miuk and Jun.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."