Hóng Sangatsu no Lion công bố 2 ca khúc chủ đề

Sangatsu no Lion công bố 2 ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 1412

Bộ phim điện ảnh live-action Sangatsu no Lion (gồm 2 phần) do Kamiki Ryuunosuke thủ vai chính vừa công bố 2 ca khúc chủ đề.

Ca khúc chủ đề của phần 1, được công chiếu từ ngày 18/3, có tựa đề Be Noble do Boku no Lyric no Bouyomi trình bày, một ca sĩ, rapper chỉ mới 18 tuổi debut vào năm 2015 lúc vẫn còn đang học cao trung. Ca khúc được sáng tác dành riêng cho bộ phim để phản ánh cuộc đấu tranh của nhân vật chính Rei (Kamiki đóng) để tìm kiếm một nơi mà anh thực sự thuộc về.

Boku no Lyric no Bouyomi

Trong phần 2 được khở chiếu từ ngày 22/4, ca khúc chủ đề Haru no Uta do Fujiwara Sakura trình bày là bản cover từ ca khúc nguyên tác của Spitz. Được biết đây là bài hát mà tác giả Umino Chika đã nghe khi cô tạo nên câu chuyện. Fujiwara Sakura cho biết cô là một fan của bộ manga này nên việc được hát bài hát trong phim chính là một giấc mơ nay đã trở thành hiện thực với cô.

Fujiwara Sakura

Ngoài Kamiki Ryunosuke, Sangatsu no Lion còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Sasaki Kuranosue, Ito Hideaki, Kase Ryo, Arimura Kasumi, Toyokawa Etsushi, Kurashina Kana, Takahashi Issei...

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."