Hóng Seirei no Moribito Saishusho tổ chức họp báo công bố các diễn viên mới

Seirei no Moribito Saishusho tổ chức họp báo công bố các diễn viên mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1072

Một buổi họp báo vừa được tổ chức vào ngày 15/01 để công bố dàn diễn viên mới của bộ phim truyền hình taiga kỳ ảo gồm 3 phần Seirei no Moribito Saishusho của đài NHK

Seirei no Moribito Saishusho

Sự kiện có sự tham dự của các diễn viên Ayase Haruka, Higashide Masahiro, Kaga Takeshi, Watanabe Ikkei, Itagaki Mizuki, Mera Yoshikazu, Hanafusa Mari và Takeda Tetsuya. Quá trình quay phim vẫn đang được tiến hành.

Phần cuối của loạt phim sẽ được trình chiếu từ tháng 11 năm nay với sự tham gia của các diễn viên mới như Watanabe Ikkei, Mera Yoshikazu, Takeda Tetsuya và Hanafusa Mari. Kaga Takeshi, đảm nhận vai diễn ban đầu do Hira Mikijiro đóng ông đã đột ngột qua đời vào tháng 10 năm ngoái. Ngoài ra Furuya Kenji của Dragon Ash cũng sẽ là một gương mặt mới của dàn diễn viên trong phim.

Watanabe Ikkei tiết lộ anh bị chấn thương ở lưng do phải đảm nhận các cảnh hành động trong bộ phim này. Dù anh từng là thành viên của đoàn hát Gekidan Shinkansen và đã quen với các pha hành động lúc đó, nhưng giờ anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình nên không phải thực hiện những hành động đó nữa. Tuy nhiên anh tự nhủ mình không thể lùi bước trước thử thách này và quyết định dấn thân, bất chấp những khó khăn. Còn Kaga Takeshi, bày tỏ mong ước có thể truyền tải được sự chân thành và độc đáo như trong diễn xuất của Hira Mikijiro và kêu gọi khán giả ủng hộ bộ phim.

Phần 2 Seirei no Moribito 2: Kanashiki Hakkaigami sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 21/01 lúc 21:00 thứ 7 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."