Hóng MANHUNT ra mắt poster cùng tạo hình của tuyến nhân vật chính

MANHUNT ra mắt poster cùng tạo hình của tuyến nhân vật chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 988

Theo tin phóng viên, vào ngày 15/01, tại khách sạn Mariott Bắc Kinh (Trung Quốc), ekip phim điện ảnh MANHUNT gồm đạo diễn Ngô Vũ Sâm cùng các diễn viên Fukuyama Masaharu, Trương Hàm Dư, Thích Vy, Ngô Phi Hà đã ra mắt cánh báo giới.

MANHUNT lấy bối cảnh tại trung tâm thành phố Osaka, dựa theo cuốn tiểu thuyết Kimi yo Fundo no Kawa wo Atare của tác giả Nishimura Juko được xuất bản năm 1976 với nhân vật chính là Takakura Ken. Trương Hàm Dư vào vài luật sư quốc tế Đỗ Thu bị cáo buộc kết tội oan cho người vô tội, Fukuyama Masaharu vào vai một thanh tra tài giỏi đuổi theo Đỗ Thu.

Trong cuộc phỏng vấn với sự góp mặt của hơn 100 phóng viên báo đài, Fukuyama Masaharu đã chào hỏi bằng tiếng Trung rất lưu loát “Xin chào, tôi là Fukuyama Masaharu”. Và anh tiếp tục “Đây là niềm vinh dự rất lớn của tôi khi được đứng đây cùng với đạo diễn Ngô Vũ Sâm, những bạn diễn tuyệt vời và đông đảo người hâm mộ”, anh tâm sự.

MANHUNT 15/01
(c) MANHUNT - Từ trái qua: Thích Vy, Trường Hàm Dư, đạo diễn Ngô Vũ Sâm, Fukuyama Masaharu và Ngô Phi Hà

Thời gian khởi quay bộ phim vào tháng 6/2016 và đóng máy vào tháng 11 cùng năm, Fukuyama Masaharu thổ lộ “Trong khoảng 5 tháng làm việc cùng nhau, tôi đã cố gắng hết sức mình để giám sát bộ phim này. Vì tôi phải nghĩ làm sao để truyền đạt lại điều mình muốn nói, cũng như phản hồi lại những góp ý từ bạn diễn. Thậm chí, việc chụp ảnh sao cho đúng với tinh thần bộ phim cũng là một thách thức”. Anh trình bày tiếp “Bộ phim không thiếu những cảnh quay ấn tượng. Chẳng hạn cảnh quay chim bồ câu trắng bay lên, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã làm việc cật lực để cảnh quay phải thực sự ấn tượng. Đạo diễn liên tục kiểm tra thước phim. Và trong khoảnh khắc ấy, khi tôi quay lại nhìn, thực sự tôi đã rất hạnh phúc vì sự nỗ lực của ông".

Ngô Vũ Sâm phát biểu, “Lời thoại của dàn diễn viên bộ phim bao gồm cả tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Những câu thoại dài và khó cũng có luôn. Nhân vật nữ sát thủ người nước ngoài do Ngô Phi Hà đảm nhiệm vừa phải biết ngoại ngữ, vừa phải nói đúng giọng điệu cho từng vai trò của nhân vật”.

Trong cuộc phỏng vấn, ngày ra mắt phim đã được quyết định vào 16/2/2018 tại Trung Quốc. Ngoài ra, poster ban đầu của phim cũng đã được công bố. Biểu tượng chim bồ câu trắng cùng hai bàn tay được nối với nhau bằng còng sắt là một biểu tượng của Ngô Vũ Sâm khi làm việc, ông đã hoàn thành rất tốt trong việc mang đến cho người xem những ấn tượng thị giác.

MANHUNT

MANHUNT dự kiến ​​sẽ được công bố tại Nhật Bản vào năm 2018.

 

Nguồn
Peevesthao dịch

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."