Hóng Hé lộ hình ảnh Fukuyama Masaharu trên trường quay MANHUNT của Ngô Vũ Sâm

Hé lộ hình ảnh Fukuyama Masaharu trên trường quay MANHUNT của Ngô Vũ Sâm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1306

Fukuyama Masaharu lần đầu tiên đóng phim nước ngoài MANHUNT của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Fukuyama Masaharu

Hồi đầu tháng 4 năm nay có tin xác nhận Fukuyama Masaharu tham gia MANHUNT cùng nam diễn viên Trương Hàm Dư của Trung Quốc. Đây là phiên bản làm lại từ phim điện ảnh đình đám năm 1976 của Nhật Kimi yo Funnu wo Watare do nam diễn viên quá cố Takakura Ken thủ vai chính và là phim điện ảnh nước ngoài đầu tiên được trình chiếu tại Trung Quốc sau Cách mạng văn hóa. Bộ phim làm lại này là sản phẩm hợp tác giữa Hồng Kông và Trung Quốc, được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm. Kinh phí sản xuất dự tính khoảng 3,5 tỉ yên và được quay toàn bộ tại các địa điểm ở Nhật như Osaka và Kyushu trong mùa hè năm nay. Ngày công chiếu của phim chưa được quyết định.

MANHUNT

Trong bản gốc, Takakura Ken thủ vai một công tố viên bị một cảnh sát truy đuổi không ngừng vì một tội ác mà anh không hề phạm phải. Tuy nhiên trong phiên bản làm lại, nhân vật này được đổi thành luật sư và do Trương Hàm Dư đóng. Còn Fukuyama Masaharu đảm nhận vai Yamura, viên thám tử cảnh sát do diễn viên quá cố Harada Yoshio từng đóng trong phiên bản nguyên tác. Nam diễn viên Lee Byung-hun của Hàn Quốc cũng sẽ góp mặt trong phim. Được biết Fukuyama Masaharu do chính đạo diễn Ngô Vũ Sâm chọn lựa vì ông cảm thấy anh hoàn toàn phù hợp với vai diễn. Ngoài ra, khi xét đến tiếng tăm của Fukuyama Masaharu ở khu vực Hoa ngữ và Ngô Vũ Sâm đã biết rõ anh khi cả hai cộng tác trong một quảng cáo trước đây, anh đã được mời tham gia bộ phim này.

Fukuyama Masaharu nhận xét rằng đây là lần đầu tiên anh tham gia một phim điện ảnh có rất nhiều cảnh hành động và bối cảnh là ở Nhật Bản, nên anh rất hào hứng. Anh hy vọng khán giả châu Á sẽ yêu thích MANHUNT, cũng như bộ phim sẽ gây tiếng vang ở thị trường quốc tế. Vừa rồi đã có hình ảnh Fukuyama đang lắng nghe sự chỉ đạo của Ngô Vũ Sâm trên phim trường.

MANHUNT

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."