Hóng BECKY tham gia phim điện ảnh JK Ninja Girls của Magnolia Factory

BECKY tham gia phim điện ảnh JK Ninja Girls của Magnolia Factory

Đăng vào ngày trong Tin tức 1535

Tạo hình nhân vật của Becky trong phim cũng đã được công bố

JK Ninja Girls

JK Ninja Girls được chuyển thể từ nhạc kịch cùng tên của nhóm nhạc 8 thành viên Magnolia Factory (còn gọi là Kobushi Factory) thuộc Hello! Project. JK Ninja Girls là một bộ phim điện ảnh hài hước kể về 4 nữ sinh trung học là hậu huệ của ninja chiến đấu chống lại cái ác. Thành viên trong hai nhóm nhạc khác của Hello! Project là Angerme và Morning Musume '17 cũng sẽ xuất hiện trong phim. Đạo diễn từng làm việc với Juice=Juice trong phim truyền hình Budokan - Sato Genta sẽ là đạo diễn của bộ phim này.

Becky sẽ vào vai đại sư phụ Sally của các lão ninja do các diễn viên Nukumizu Yoichi, Hiraga Masaomi, Yasoda Yuichi, Toshimasa Komatsu thủ diễn.

JK Ninja Girls

Becky chia sẻ "Vì tôi đã tạm nghỉ một thời gian, nên tôi rất hạnh phúc khi nhận được câu chuyện này. Đồng thời, tôi cũng đã có suy nghĩ rằng "Hoàn cảnh của mình bây giờ có ổn không?". Nhưng tôi nghĩ rằng công việc đầu tiên khi quay lại là bộ phim điện ảnh JK Ninja Girls lần này thực sự rất tốt. Tôi cực kỉ thích những thứ hài hước, các lão ninja bạn diễn thì đáng mến, họ đã nói những điều "Tôi chờ cô lâu rồi" khi gặp nhau lần đầu tiên tại buổi diễn tập khiến tôi thực sự ấn tượng. Có rất nhiều cảnh la hét hay giận dữ, có thể sẽ gợi ra suy nghĩ "Becky đã thay đổi", thực ra chỉ là vai diễn mà thôi (cười). Tuy là về mặt ý nghĩa có thể là những con người khác thường, tôi nghĩ rằng kịch bản khá thú vị. Tôi thực sự cảm kích khi được trao cho bộ phim này. Đây là tác phấm sẽ giúp bản nhìn thấy được trách nhiệm của bạn thân, vì vậy tôi rất hạnh phúc nếu các bạn cảm thấy vui vẻ thưởng thức."

Becky

Nhà sản xuất của bộ phim cũng chia sẽ rằng cảm giác hạnh phúc khi được gặp lại Becky là hoàn toàn có thật, vì đã quan biết Becky được một thời gian dài nên ông cũng tỏ ra khá lo lắng trong suốt giai đoạn Becky tạm nghỉ. Ông cho biết mình nhận lời tham gia bộ phim một phần vì được nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của Becky sau một thời gian dài. Ông hi vọng mọi người sẽ ủng hộ hình ảnh tuôi mới của Becky cũng như bộ phim đầu tiên của cô sau thời gian tạm nghỉ vừa qua.

JK Ninja Girls dự kiến ra mắt công chúng vào mùa hè năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."