Văn hóa Gieo quẻ đầu năm cho fangirl 12 cung hoàng đạo

Gieo quẻ đầu năm cho fangirl 12 cung hoàng đạo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2271

Gieo một quẻ bói đầu năm xem 2017 của các fangirl sẽ như thế nào, có cơ duyên gặp idol không nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năm 2017, những nàng Bạch Dương nào còn FA sẽ nhanh chóng gặp được định mệnh đời mình nhưng điều quan trọng là các nàng phải lựa chọn kĩ lưỡng để không phải hối tiếc vì đã bỏ qua người tình định mệnh. Còn chuyện tình yêu của những ai đang ngọt ngào thì sẽ ngày một “nhức răng” hơn. Về công việc và học tập, quyết định của các bạn sẽ thay đổi tương lai của mình đấy. Vậy nên, bạn phải suy xét thấu đáo và dốc toàn lực cho các kế hoạch. Ngược lại, năng lượng của bạn lại vô cùng tràn đầy. Hãy tham gia thật nhiều hoạt động tình nguyện, chơi vài môn thể thao mới và tích vốn đi thăm idol của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những cô gái Kim Ngưu đã có khi nào ngủ quên trên chiến thắng của chính sự chăm chỉ mà mình có chưa? Năm 2017 chính là thời điểm để Kim Ngưu tạo nên đột phá trong cuộc sống! Sẽ có rất nhiều sự kiện tốt lẫn xấu xảy đến và bạn nhất định phải mạnh dạn nắm bắt, thực hiện những dự án mới thay vì chỉ chăm chỉ nhưng nhàm chán.

Ngược lại, tình yêu trong năm mới của các nàng sẽ vô vàn những sắc màu tươi sáng. Tốt nhất là thể dục thể thao nhiều vào cho cơ thể hồng hào, khỏe mạnh để có sức mà yêu và support cho idol nhé các cô gái.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Các cô gái Song Tử trong năm 2017 chỉ có thể nói rằng họ có “Tiền đầy túi và tim đầy tình” như Tết nhận nhiều lì xì nè, công việc thăng tiến nè, được gặp thần tượng nè và tình yêu thì ngọt ngào hết cả phần người khác… Hơn nữa, năm mới còn cho các cô gái một sức sống mới nên chỉ cần chú ý duy trì tinh thần, thể chất khỏe mạnh thì Song Tử sẽ có cả năm như ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năm 207, Cự Giải ổn định trong các mối quan hệ, học hành, đam mê. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, các cô gái trở nên nhạy cảm hơn và dễ rơi vào cảm giác tủi thân. Chính vì suy nghĩ nhiều nên các bạn sẽ dễ bị stress, bệnh vặt nên hãy chăm sóc tốt bản thân mình nhé. Cô gái Cự Giải ơi, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi! Biết đâu bạn chỉ cần ngồi yên một chỗ thôi, thần tượng của bạn sẽ nhận lời mời sang Việt Nam giao lưu đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hầu bao bị bào mòn ngoài ý muốn, sức khỏe không ổn định, rắc rối với bạn bè và đồng nghiệp, tình yêu cũng rơi vào căng thẳng là những gì Sư Tử gặp phải trong năm 2017. Thế nhưng, thay vì buồn bã và buông xuôi, sao các bạn không “chạy trốn” bằng cách học thiềng, đi đâu đó vài ngày và bình tĩnh suy xét lại mọi thứ. Khả năng bạn vô tình gặp idol đang đi du lịch cũng cao chót vót đấy. Thế giới sau cơn mưa vẫn chào đón bạn – cô gái Sư Tử tự tin và mạnh mẽ ạ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Năm mới này, Xử Nữ làm nhiều và hưởng nhiều, những cố gắng bỏ ra đều đổi lại những thành công về mặt tài chính và tinh thần. Nếu khao khát kinh doanh gì đó hay muốn đến gần hơn idol nào đó bạn hâm mộ đã lâu, bạn đừng ngại ngần gì mà không nói “I do” vì năm 2017 chính là thời điểm tuyệt vời nhất cho những ấp ủ nơi bạn. Những điều tràn đầy bất ngờ và thú vị đang chờ bạn ở phía trước, vậy nên, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sẽ không đến nỗi nào cho hầu bao của Thiên Bình nếu các nàng bổ sung từ “tiết kiệm” vào từ điển năm nay. Dù sức khỏe rất tốt nhưng các nàng hãy biết giữ gìn năng lượng, đừng đổ tiền vào việc mua sắm nhiều quá nhé. Còn nữa, tình cũ, người cũ, tình mới, người mới chắc hẳn sẽ khiến các nàng khá đau đầu. Tuy nhiên, chỉ cần nghĩ tích cực hơn thì chẳng có điều gì làm khó được nàng Thiên Bình xinh đẹp cả. Và cẩn thận đừng đổi thần tượng kẻo bạn phải tiếc hùi hụi.

Thiên Yết (24/4 - 22/11)

“Đen bạc đỏ tình” là câu nói tóm tắt cho đời sống và tình cảm của các cô nàng Thiên Yết trong năm mới. Công việc và học tập của bạn không được suôn sẻ nhưng hãy làm mọi thứ từ tốn, cẩn trọng. Những vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn đủ kiên trì. Về tình yêu, những mối quan hệ thấu hiểu sẽ giúp bạn thoát khỏi những nỗi buồn và vun đắp thêm hạnh phúc. Cho nên, sức khỏe và tâm trạng của bạn cũng được cải thiện đáng kể nhờ vào sức mạnh tình yêu ấy đấy. Nếu có xem show ca nhạc của thần tượng thì nhớ chạy lên bắt tay chứ đừng chỉ chăm lo chụp hình nhé.

Nhân Mã (23/11 - 2112)

Năm 2017 là một năm với vô vàn trắc trở của các cô nàng Nhân Mã. Tuy nhiên, càng nhiều thử thách thì mới càng kích thích sự sáng tạo và năng động của một Nhân Mã chính hiệu mà phải không? Hãy thật quyết liệt và rồi tự thưởng cho bạn thân một kì nghỉ để bù đắp năng lượng đã thất thoát. Nhân Mã cũng lưu ý là đừng tiêu xài quá tay là được. Và nếu có rắc rối trong chuyện tình cảm thì cũng hay tìm cách giải quyết, đừng đem người yêu và thần tượng ra so sánh vì đời nào người yêu bằng được thần tượng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bớt tham công tiếc việc lại, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn và giữ gìn tài sản thật tốt là lời khuyên cho Ma Kết trong năm mới. Bên cạnh đó, nếu đã có người yêu, bạn cũng nên tái lãng mạn chuyện tình đã lâu rồi không được hâm nóng. Nàng nào đang FA thì phải chăm chỉ giao lưu với mọi người, chẳng hạn như tham gia offline idol, làm tình nguyện… biết đâu người bạn đang tìm kiếm đang ở đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bằng cách vận dụng đầu óc thông minh của mình, Bảo Bình sẽ có một năm mới với mọi việc suôn sẻ, rực rỡ. Có điều, vì “thả thính” nhiều quá nên tình cảm của các cô gái này ở mức khá an toàn. Nghĩa là yêu thương, quan tâm thật nhiều nhưng rốt cuộc những gì các nàng gặt hái được là những mối quan hệ nằm trong vùng friendzone. Thì có sao đâu nào, người yêu chưa có nhưng tri kỉ đúng khó tìm mà phải không? Tri kỷ chưa tìm được thì còn có thần tượng mà, lo gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Bảo Bình thuận lợi 10 thì năm nay Song Ngư đạt 9. Có điều, trái tim của nàng Cá trở nên nhạy cảm hơn. Tốt nhất là các bạn nên phân tán những cảm giac tiêu cực bằng một sở thích nào đó. Trên hết, Song Ngư hãy nhớ giữ gìn sức khỏe nhá! Đừng quên chia sẻ tình yêu thần tượng với Cự Giải nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."