Hóng Hirunaka no Ryusei công bố toàn bộ trailer và ca khúc chủ đề do Dream Ami trình bày

Hirunaka no Ryusei công bố toàn bộ trailer và ca khúc chủ đề do Dream Ami trình bày

Đăng vào ngày trong Tin tức 1688

Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 24/3.

Hirunaka no Ryusei

Hôm thứ 3 vừa qua TOHO đã tung một trailer trọn vẹn của live-action Hirunaka no Ryusei chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yamamori Mika. Và trailer cũng tiết lộ ca khúc chủ đề của phim là Hayaku Aitai do Dream Ami trình bày.

Ami debut năm 2003 với tư cách là thành viên của nhóm Dream và sau này là E-girls trước khi bắt đầu debut với sự nghiệp solo. Cô từng đảm nhận phiên bản tiếng Nhật của ca khúc Try Everything của Shakira cho bộ phim hoạt hình Zootopia của Walt Disney. Cô là một fan cuồng nhiệt của manga nguyên tác Hirunaka no Ryusei và đã viết lời cho bài hát chủ đề sau khi đọc qua kịch bản phim.

Hirunaka no Ryusei

Các diễn viên trong phim gồm có:

- Nagano Mei vai Yosano Suzume: nhân vật nữ chính vốn sinh trưởng ở thôn quê chuyển lên Tokyo học cao trung
- Shohei Miura vai Shishio Satsuki: giáo viên chủ nhiệm mà Suzume đem lòng yêu
- Shirahama Alan vai Mamura Daiki: bạn cùng lớp của Suzume và dần dần yêu cô dù biết rõ tình cảm của cô với Satsuki

Yamamoto Maika (hình dưới) sẽ vào vai Nekota Yuyuka, một cô gái thẳng thắn và rất quan tâm đến bạn bè, và cố gắng để trở nên thân thiết với Daiki.

Yamamoto Maika

Hirunaka no Ryusei được khởi chiếu vào ngày 24/4 tại các rạp trên cả nước. Shinjo Takehiko (từng thực hiện các live-action như Shigatsu wa Kimi no Uso, Paradise Kiss, Boku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu) là đạo diễn của phim, còn Adachi Naoko (live-action Shitsuren Chocolatier) phụ trách viết kịch bản.

Câu chuyện xoay quanh Yosano Suzume, một nữ sinh cao trung từ dưới quê chuyển đến Tokyo. Ngày đầu ở Tokyo, cô đã bị lạc và được một người đàn ông giúp đỡ. Không ngờ người đó chính là giáo viên chủ nhiệm mới của cô, Shishio Satsuki. Suzume dần có tình cảm với Satsuki. Ngồi cạnh Suzume trong lớp là Mamura Daiki, chàng trai vốn không ưa nữ giới, nhưng sau đó hai người đã trở thành bạn bè.

Yamamori ra mắt manga Hirunaka no Ryusei vào năm 2011 và kết thúc vào năm 2014. Bộ truyện gồm 12 tập và 1 tập ngoại truyện đã bán được 1.93 triệu bản in, và phiên bản kỹ thuật số trả tiền đã có 500,000 lượt tải về.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."