Hóng Phát thanh viên truyền hình Kobayashi Mao xuất viện sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư

Phát thanh viên truyền hình Kobayashi Mao xuất viện sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư

Đăng vào ngày trong Tin tức 1171

Phát thanh viên truyền hình nổi tiếng Kobayashi Mao, 34 tuổi, thông báo trên blog rằng cô đã được xuất viện sau một thời gian công khai chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.

Ichikawa Ebizo, Kobayashi Mao

Kobayashi, vợ của nam diễn viên Kabuki nổi tiếng Ichikawa Ebizo, đã trở về nhà hôm chủ nhật và thông báo với các fan trên blog của cô: "Kokoro" (trái tim). Tựa đề của bài viết là "Xuất viện!". Trong đoạn mở đầu, Kobayashi ngỏ lời cảm ơn các fan và độc giả vì đã liên tục ủng hộ cô, đặc biệt là những người cũng đang chống chọi với căn bệnh ung thư, "Cảm ơn rất nhiều vì đã chụp hình và quay video về những tiến triển của các bạn gửi cho tôi, cũng trải qua việc tắm enzyme như tôi, gửi cho tôi những thông tin, lời động viên, cầu nguyện và cảm thông... Tôi vô cùng cảm kích."

Sau đó cô viết, "Hôm nay tôi đã rời bệnh viện để về nhà!" Hôm thứ 7, Kobayashi viết một bài có tiêu đề "Dinh dưỡng" và chỉ tiết lộ rằng ngày xuất viện của cô đã được quyết định, nhưng không nói rằng đó là vào ngày chủ nhật hôm sau.

Cô nói, "Trong thời gian nằm viện, tôi cảm thấy như mình đã xuống dốc đến mức cuối cùng và trở nên suy sụp nghiêm trọng. Nhưng rồi qua việc viết blog, tôi đã được sự tự tin truyền cho nguồn cảm hứng."

Cô nói rằng nguồn nâng đỡ lớn nhất của mình chính là gia đình. Sau khi về nhà, cô con gái Reika 5 tuổi  và con trai Kangen 5 tuổi của cô đã tặng cho mẹ "món quà ra viện". Cảnh tượng đầy cảm động này đã được ghi lại trong một bức ảnh và đính kèm trong thông báo trên blog của cô.

Năm ngoái, tin Kobayashi bị ung thư đã khiến các fan của cô sửng sốt. Tin đồn râm ran về sức khỏe của cô nổi lên từ khi Ebizo viết blog vào ngày 2/5 năm ngoái rằng cô bị bệnh và vì cô đã không xuất hiện trước công chúng trong khoảng 1 năm. Nên Ebizo đã tổ chức một cuộc họp báo và xác nhận vợ mình đang được điều trị bệnh ung thư vú. Ban đầu căn bệnh của Kobayashi được chẩn đoán 20 tháng trước đó, sau khi cô trải qua một số xét nghiệm.

Trong thời gian nhập viện, Kobayashi đã viết blog đều đặn về việc trải qua hóa trị, và kể rằng cô có những khoảng thời gian vui buồn trong giai đoạn này. Cô cũng viết về những nỗi đau tinh thần phải chịu đựng khi không thể ở bên cạnh các con, cả hai đều không hiểu ung thư là gì và vì sao cô lại phải nằm viện.

Kobayashi phải liên tục ra vào bệnh viện kể từ mùa hè năm ngoái. Đợt nằm viện này của cô kéo dài lâu nhất, từ ngày 20/12 cho đến chủ nhật vừa qua.

 

Nguồn: Japantoday

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."