Hóng Ichikawa Ebizo tiết lộ rằng vợ anh Kobayashi Mao đang bị ung thư vú

Ichikawa Ebizo tiết lộ rằng vợ anh Kobayashi Mao đang bị ung thư vú

Đăng vào ngày trong Tin tức 2453

Ichikawa Ebizo công bố thông qua một cuộc họp báo vào phút chót lúc 15h vào ngày 9 tháng 6 rằng vợ anh Kobayashi Mao hiện đang bị ung thư vú.

Ichikawa Ebizo tiết lộ rằng vợ anh Kobayashi Mao đang bị ung thư vú

Thông báo được đưa ra để trả lời các tin tức trên một số phương tiện truyền thông rằng Mao rất yếu do giai đoạn tiến triển của bệnh ung thư, tin họp báo để ngăn chặn tin đồn sai sự thật về tình trạng của Mao và ngăn chặn các phóng viên đến bên ngoài nhà của anh gây xáo trộn và bất tiện cho gia đình và hàng xóm của anh và tránh làm gián đoạn cuộc sống của các con anh.

Ichikawa khẳng định rằng họ phát hiện ra tình trạng của Mao vào 1 năm 8 tháng trước khi họ đi kiểm tra sức khỏe với nhau. Kể từ đó, Mao đã điều trị bệnh nhưng tiến triển của bệnh nhanh hơn nhiều so với dự kiến. Cô đang hóa trị mà không có vẻ có hiệu quả, có khả năng cô phải phẫu thuật. Mao dường như đã phải nhập viện trong một thời gian và chỉ được phép về nhà gần đây. Ichikawa nói rằng phẫu thuật không phải là lựa chọn ban đầu vì nó khó để đến được vùng bị ảnh hưởng. Vì vậy, hóa trị được lựa chọn là phương pháp điều trị đầu tiên.

Ichikawa kể lại rằng khi anh lần đầu tiên nghe nói về chẩn đoán của Mao, anh đã ở cuối wits của mình 'và không biết phải nói gì. Tuy nhiên, anh cho rằng cô đang gặp phải việc tồi tệ hơn so với anh vì Mao đang chiến đấu để khỏe lại và cảm thấy có lỗi vì đã không bên cạnh những đứa con của mình. Em rể của cô Kobayashi Maya người có cũng vừa tuyên bố phải dừng làm việc do các vấn đề sức khỏe, cũng giúp trong việc giữ kín tình hình của Mao và đã hỗ trợ gia đình của họ trong giai đoạn này.

Dấu hiệu đầu tiên của tình trạng của Mao đã đến qua một bài viết trên blog của Ichikawa vào ngày 2 tháng 6 khi anh xuất hiện trên SMAPxSMAP với con trai mình Kangen. Trong blog của mình, anh nhận xét rằng Mao đã rất hài lòng về sự xuất hiện truyền hình và rằng cô ấy không khỏe. Mặc dù con gái ông Reika và Kangen đều quan trọng với anh, Mao vẫn là số 1 của anh.

Ichikawa cũng tiết lộ rằng trong dịp debut kabuki của Kangen trong tháng 11 năm 2015, Mao đã quyết định xuất hiện trước công chúng và đi đến Kabukiza trong suốt 25 ngày trình diễn mặc cho bệnh tật của mình. 2 vợ chồng đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần trước khi cô quyết định đi và giúp Kangen vào dịp đặc biệt này. Anh thừa nhận rằng anh đã khá lo lắng, đặc biệt vì buổi diễn diễn ra rất lâu nhưng quyết định tôn trọng mong muốn của vợ mình. Khi những đứa bé hỏi anh tại sao mẹ của chúng không về nhà trong lúc nhập viện, Ichikawa giải thích với chúng rằng cô bị côn trùng cắn nến phải ở trong bệnh viện hồi phục trước khi có thể trở về nhà chơi với chúng.

Ichikawa và Mao biết nhau thông qua một cuộc phỏng vấn mà cô thực hiện khi còn là phát thanh viên cho "NEWS ZERO" của NTV vào năm 2006 và họ đã kết hôn tháng 3 năm 2010. Reika được sinh ra vào tháng 7 năm 2011 trong khi Kangen được sinh ra tháng 3 năm 2013.

Ichikawa Ebizo tiết lộ rằng vợ anh Kobayashi Mao đang bị ung thư vú

Ichikawa Ebizo tiết lộ rằng vợ anh Kobayashi Mao đang bị ung thư vú

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."