Hóng Carly Rae Jepsen hát ca khúc chủ đề trong live action Peach Girl

Carly Rae Jepsen hát ca khúc chủ đề trong live action Peach Girl

Đăng vào ngày trong Tin tức 2005

Đây là lần đầu tiên bài hát của Jepsen được dùng làm ca khúc chủ đề trong một bộ phim điện ảnh Nhật.

Carly Rae Jepsen, Peach Girl

Ca khúc nổi tiếng Call Me Maybe của nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Canada Carly Rae Jepsen sẽ là bài hát chủ đề trong phim điện ảnh Peach Girl do Yamamoto Mizuki và thành viên Inoo Kei của nhóm nhạc Hey! Say! JUMP đóng chính. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Ueda Miwa được đăng dài kỳ trên tạp chí manga Bessatsu Friend và đến nay đã bán được hơn 13 triệu bản.

Yamamoto thủ vai Momo, một nữ sinh cao trung năm cuối có mái tóc đỏ và làn da ngăm gây ra nhiều hiểu lầm cho mọi người xung quanh. Còn Inoo vào vai Kairi, chàng bạch mã hoàng tử của trường. Khi cả trường xôn xao tin đồn về chuyện Momo và Kairi đã hôn nhau, cả hai bắt đầu vướng vào một mối tình tay ba với Touji (Mackeyu đóng), người Momo thầm yêu khi mới học năm nhất cao trung. Nagano Mei thủ vai Sae, cô gái xấu tính luôn tìm cách giành giật những gì mà người khác yêu thích.

Peach Girl

Ca khúc Call Me Maybe được phát hành vào năm 2012, từng đứng hạng 1 trong bảng xếp hạng single của US Billboard trong 9 tuần liên tiếp và nhận được 2 đề cử tại Giải Grammy lần thứ 55. Đoàn phim phải mất vài tháng để thực hiện đàm phán về việc sử dụng ca khúc này làm bài hát chủ đề cho bộ phim.

Peach Girl sẽ được khởi chiếu từ ngày 20/5.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."