Hóng Mamiya Shotaro lạc bước vào địa điểm bí mật cuối cùng của Nhật Bản ở Gunma

Mamiya Shotaro lạc bước vào địa điểm bí mật cuối cùng của Nhật Bản ở Gunma

Đăng vào ngày trong Tin tức 1959

Dự án truyền hình và điện ảnh mới của Mamiya Shotaro được chuyển thể từ manga.

Mamiya Shotaro

Mamiya Shotaro sẽ đóng chính trong dự án phim chuyển thể manga Omae wa Mada Gunma o Shiranai của Ida Hiroto. Dự án này bao gồm cả phiên bản truyền hình (chỉ phát sóng ở khu vực Kanto) và phiên bản điện ảnh.

Nội dung chính xoay quanh cậu nam sinh trung học Kozuki Nori bị các bạn cùng lớp chế giễu vì tình yêu to lớn với Gunma của cậu, đã chuyển trường đến Gunma - nơi che giấu "Địa điểm bí mật cuối cùng của Nhật Bản", rồi bị lôi kéo vào cuộc xung đột với đối thủ Gunma là Tochigi và Ibaraki. Cùng với tình yêu dành cho cô nàng xinh đẹp nhất trường "Không để ý đến ai khác ngoài đàn ông Gunma".

Omae wa Mada Gunma o Shiranai phiên bản truyền hình gồm 4 tập sẽ lên sóng NTV vào thứ 2 hàng tuần trong khung giờ 24:59 ~ 25:59 bắt đầu từ ngày 06/3; thời gian công chiếu phiên bản điện ảnh vẫn chưa được xác định.

Mamiya Shotaro cho biết: "Người diễn vai Kozuki là tôi, Mamiya. Kịch bản và nguyên tác cực kì thú vị, tôi tin chắc rằng quá trình quay phim sẽ rất vui vẻ. Điều này chắc chắc là không quan trọng nhưng mà, thực ra tôi xuất thân từ tỉnh Kanagawa nên tôi vẫn chưa biết về Gunma, tôi mong muốn tìm hiểu về Gunma từng chút một, tôi hi vọng trở thành một người Gunma tuyệt vời. Cuộc chiến áp đảo của ba tỉnh phía bắc Kanto, và tình yêu quê hương tuyệt đối. Không chỉ riêng Gunma, tôi sẽ rất vinh dự tác phẩm có thể khiến bạn cảm thấy yêu quê hương mình một lần nữa. Và chúng tôi sẽ cố gắng tạo nên một tác phẩm nhận được sự yêu thích của người dân Gunma. Rất mong nhận được sự ủng hộ".

Ida Hiroto bình luận: "Tôi đang mong chờ drama. Tôi rất vui nếu người ở tỉnh khác ngoài Gunma cũng vui vẻ thưởng thức bộ phim này!"

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."