Văn hóa Gợi ý 10 tuyệt chiêu lãng mạn để bạn ăn mừng Valentine cùng gấu

Gợi ý 10 tuyệt chiêu lãng mạn để bạn ăn mừng Valentine cùng gấu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1115

Valentine là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm. Đây là lúc những người đang yêu tự cho phép mình trở nên lãng mạn và “sến súa” hơn ngày thường. Hãy chọn cho mình những “tuyệt chiêu” ưng ý cho ngày Valentine năm nay nhé.

Chuẩn bị đủ một chùm bóng bay đủ sắc màu và có độ trong suốt cho người ấy, bên trong mỗi quả bóng là một mảnh giấy ghi những lời cảm ơn về những thay đổi tích cực của bạn được sau khi quen người ấy.

Viết một lá thư gửi cho người ấy và gửi nó qua đường bưu điện đến nhà người ấy đúng 14/02.

Làm một clip ảnh tập hợp những hình ảnh dễ thương và nồng nàn của cả hai từ lúc biết nhau đến hiện tại, chép nó vào CD và cùng xem với nàng trong ngày Valentine. Còn các bạn nữ hãy viết một kịch chương trình radio đặc biệt cho ngày Valentine cho một thính giả duy nhất, có lời dẫn, có các chuyên mục, tin tức vừa dí dỏm vừa lãng mạn, phát một bài khúc tình ca, ghi âm bằng chương trình miễn phí trên mạng rồi chép ra CD để buối tối người ấy mở lên nghe.

Làm một tấm thiệp gấp tặng cho người ấy. Mặt ngoài của thiệp sẽ trang trí như một khung ảnh với hình hai bạn tươi cười bên nhau. Bên trong viết những lời chúc nhân ngày Valentine. Với tấm thiệp này, người ấy có thể trưng trên bàn và ngắm nhìn nó mỗi ngày.

Bí mật chuẩn bị hành trang cho chuyến đi leo núi nhân ngày Valentine. Bạn sẽ có một ngày trọn vẹn bên người ấy khi khởi hành chuyến đi vào ngày mới, vừa leo núi vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, cùng ngắm hoàng hôn, rồi trải qua buổi tối dưới lều trại và hướng mắt về ngọn lửa bập bùng.

Hãy ăn mặc khác với thường ngày một chút. Nếu bình thường bạn chỉ độc quần jeans, hãy thay thế bằng một chiếc váy xinh xắn. Nếu bạn suốt ngày diện váy thì Valentine hãy đổi mới bằng một chiếc quần bó. Tóc dài của bạn có thể cắt ngắn hoặc cột cao, nếu thường cột thì hãy để xõa, hoặc biến mái tóc ngắn của bạn thành dài bằng một bộ tóc giả. Tương tự, các bạn trai hãy làm mới mình bằng một cặp kính, một chiếc nơ bowtie, một chiếc áo khoác mỏng…

Cách mỗi tiếng lại nhắn những lời yêu thương cho người ấy một lần, nhắn trọn ngày 14/02 luôn. Nhưng để đảm bảo sức khỏe, bạn nên linh động bằng cách cài đặt sẵn tin nhắn hoặc thay thế bằng 14 lần tin nhắn, với mỗi lần là 2 tin.

Cùng nhau đi chợ mua đồ về nấu ăn vào ngày này là một ý tưởng không tồi đâu.

Hẹn những cặp đôi khác cùng nhau đi ăn tối. Hãy để mọi người chứng kiến hạnh phúc của các bạn và làm điều ngược lại. Một nhóm bạn ngập tràn tình yêu sẽ đem lại nhiều niềm vui hơn chỉ có hai người bên nhau. Sau khi tan tiệc, cùng người ấy tay trong tay đi bộ về nhà, nói lời cảm ơn về một buổi tốt rất vui rồi hôn tạm biệt người ấy.

Cùng người ấy chơi trò “gia đình hạnh phúc” bằng cách giả vợ là một đôi vợ chồng sắp cưới, dắt tay nhau đến các cửa hàng trang trí nội thất, xem xét nghiêm túc và kỹ lưỡng từ chăn, ga, gối, đệm đến bàn ghế, dụng cụ nhà bếp… rồi tỏ vẻ cần phải suy nghĩ thêm. Đây cũng là một kinh nghiệm thực tế cho bạn trước khi hai người tiến đến hôn nhân.

Trên đây là những món quà, những cách ăn mừng ngày tình yêu bên người ấy không tốn nhiều tiền bạc mà lại dễ thực hiện với những bạn không có nhiều tài vặt. Chính tình cảm xuất phát từ tận đáy lòng của bạn, khoảng thời gian đẹp đẽ hai người cùng trải qua bên nhau và cách bạn đối xử với người ấy trong tương lai mới là điều thật sự khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."