Hóng Utada Hikaru thông báo chuyển sang Sony Music Japan và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Utada Hikaru thông báo chuyển sang Sony Music Japan và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1200

Sau gần 2 thập kỷ gắn bó với EMI Records, Utada Hikaru sẽ chuyển sang Sony Music Japan từ ngày 1/3 sắp tới.

Utada Hikaru

Trong một bài đăng trên trang web chính thức, Utada Hikaru giải thích rằng sau khi trở lại sau một thời gian dài tạm ngừng hoạt động, cô đã đi đến một bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Hợp đồng của cô với Universal Music Japan đã hết hạn, và cô quyết định đã đến lúc cho một khởi đầu mới.

Cô nói về những nỗ lực mà các nhân viên hãng đĩa đã dồn vào sự nghiệp của cô, "Vì tôi đã debut với EMI Records, nên tôi rất cảm kích tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi trong các hoạt động."

Hikaru debut với EMI Records vào năm 1998 khi nhãn đĩa này vẫn còn là một công ty độc lập. Vào năm 2013, khi Hikaru vẫn còn trong thời gian tạm ngừng hoạt động, nhãn đĩa đã được Universal Music sáp nhập, nên cô cũng trở thành một nghệ sĩ trực thuộc Universal Music.

Sony Music Japan vừa thông báo Hikaru sẽ thuộc nhãn đĩa phụ của hãng là Epic Records Japan. Cô sẽ gia nhập đội ngũ những nghệ sĩ tiếng tăm của công ty như SCANDAL, Matsushita Yuya và Angela Aki.

Trong thông báo, Sony Music Japan đã tuyên bố đang có kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc mới của Utada Hikaru trong năm nay. Nữ ca sĩ đang thực hiện phần nhạc cho video game Kingdom Hearts 3 sắp được ra mắt.

 

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."