Hóng Avex Pictures đặt lệnh cấm xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài

Avex Pictures đặt lệnh cấm xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài

Đăng vào ngày trong Tin tức 1499

Avex Pictures chịu trách nhiệm phát hành một loạt các anime nổi tiếng như YURI!!! on ICE, ONE PIECE, và Mr. Osomatsu

Lệnh cấm xuất khẩu được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Avex Pictures, điều này có nghĩa là bất cứ sản phẩm nào của Avex Pictures đều không được ship ra nước ngoài.

Nhà bán lẻ online CDJapan vừa tiết lộ các sản phẩm của Avex Pictures sẽ không được phép xuất ra ngoài nước Nhật. Lệnh cấm từ công ty sẽ bắt đầu từ lúc 6 giờ chiều ngày 15/2 (giờ Nhật Bản), bao gồm tất cả các CD, DVD, và Blu-ray của Avex Pictures. Sáng hôm nay trang web của CDJapan đã phát thông báo giải thích về lệnh cấm đến những khách hàng bị ảnh hưởng.

Các nhà bán lẻ online bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm đột ngột này sẽ có thể đặt bất cứ đơn đặt hàng nào trước khi lệnh cấm bắt đầu, thậm chí cho dù sản phẩm chưa được ship đi. Dịch vụ khách hàng của CDJapan và một số shop online nổi tiếng khác, trong đó có cả Amazon.jp, đều cho biết họ sẽ cố gắng đáp ứng càng nhiều đơn đặt hàng hàng tốt trước thời hạn. Hiện Avex Pictures chưa đưa ra lời giải thích về việc thực hiện quy định mới này.

Hiện chưa rõ liệu các nhánh khác của Avex group, bao gồm nhãn âm nhạc như avex trax và rhythm zone, cũng sẽ bắt đầu thực thi lệnh cấm xuất khẩu này hay không. Cư dân mạng cho rằng điều này có thể xảy ra, nhưng ở thời điểm hiện tại điều này vẫn còn chưa được xác nhận. 

* Cập nhật
Theo tài khoản Weibo chính thức của CDJapan, lệnh cấm này KHÔNG áp dụng với các nhánh phụ của Avex. Như vậy hiện chỉ có những sản phẩm do Avex Pictures phát hành bị ảnh hưởng.

Sau đây là 1 số hình ảnh sceencap về nội dung lệnh cấm:

Avex ban

Avex Pictures đặt lệnh cấm xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài

Avex Pictures đặt lệnh cấm xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài

Avex Pictures đặt lệnh cấm xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài

Nguồn: Arama Japan + Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."