Hóng Dream5 chính thức tan rã vào cuối năm nay

Dream5 chính thức tan rã vào cuối năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1392

Trang web chính thức của Avex vừa thông báo rằng nhóm thanh nhạc, vũ đạo Dream5 sẽ chấm dứt các hoạt động vào ngày 31/12/2016.

Dream5

Quản lý của Avex và đội ngũ staff của Dream5 đã gửi lời xin lỗi vì thông báo đột ngột về tin buồn này và rất cảm kích vì sự ủng hộ của tất cả các fan trong 7 năm qua.

Thông báo cho biết các thành viên sẽ theo đuổi hoạt động cá nhân và mỗi người đều để lại lời nhắn về kết thúc này. Đặc biệt thông báo cho biết Takano Akira, thành viên nam duy nhất của Dream5, đã bắt đầu tham gia các vở diễn sân khấu hồi đầu năm nay và trong tương lai sẽ tập trung biểu diễn ở nhà hát.

Tháng 11/2009, Dream5 phát hành single sau cuộc thi tuyển với 1,500 người tham dự thông qua chương trình Tensai-TVkun-MAX của NHK. Nhóm từng trình bày ca khúc chủ đề cuối phim của các anime truyền hình Yo-kai WatchDanbbouru Senki W. Single ca khúc cuối phim thứ 2 của Yo-kai Watch, Dan Dan Dubi Super!, từng đứng hạng nhất trên bảng xếp hạng single của Oricon trong tuần đầu tiên phát hành. Dream5 từng biểu diễn ở Kohaku Uta Gassen, cuộc tranh tài âm nhạc vào đêm cuối năm được xem là chương trình ca nhạc thu hút nhiều lượt xem nhất tại Nhật Bản.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."