Hóng Hamasaki Ayumi tuyên bố tour mới Just the beginning - 20 - TOUR 2017

Hamasaki Ayumi tuyên bố tour mới Just the beginning - 20 - TOUR 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1088

Hamasaki Ayumi vừa tuyên bố kế hoạch bắt tay vào tour diễn mới vào cuối năm.

Hamasaki Ayumi tuyên bố tour mới Just the beginning - 20 - TOUR 2017

Trong một thông điệp được đăng tải trên trang web mới đặc biệt dành cho tour diễn, nó được mở đầu với lời tuyên bố táo bạo "Sân khấu là nơi Hamasaki Ayumi sống". Phần lớn tour diễn sẽ được tổ chức tại hội trường, tuy nhiên hãy mong rằng cô cũng sẽ diễn tại arena trong vài ngày. Tất cả các ngày và địa điểm biểu diễn, hiện tại vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

"Just the beginning -20- TOUR 2017" sẽ là tour diễn lớn nhất và tham vọng nhất của Ayumi cho đến nay, 60 ngày hiện đang là lịch trình tại duy nhất ở Nhật Bản. Con số 20 trong tên của tour diễn là bắt đầu cho sứ mệnh kỉ niệm 20 năm hoạt động của cô, chính thức bắt đầu vào ngày 8 tháng 4 năm 2018. Ayu và nhóm của cô hứa hẹn mang đến màn trình diễn đầy màu mắc trải nghiệm dành cho người hâm mộ. Sân khấu dàn dựng công phu, phục trang và những bản nhạc dance đã trở thành chuẩn mực cho các tour diễn của Ayu nhiều năm qua, nay lại càng mang đậm không khí sân khấu. Tour diễn được miêu tả là "chưa từng có", cô có kế hoạch thay đổi mọi thứ so với arena tour trước đây, "Arena Tour 2016 A ~M(a)de in Japan~" của mình. Điều này làm cho người hâm mộ càng tò mò muốn biết những gì mà cô sẽ mang đến.

Về danh sách cài bài hát nổi tiếng của cô trên các bảng xếp hạng sẽ được trình diễn, cùng với những bài hát đánh dấu bước đường debut của cô. Tại concert gần đây nhất, COUNTDOWN LIVE 2016-2017, Ayu đã trình diễn bài hát "Kanariya" lần đầu tiên. Liệu có viên đá bí ẩn nào từ trong những bài hát trước đây của Ayu mà bạn muốn đưa nó vào danh sách trình diễn không?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."