Hóng Avril Lavigne xác nhận em gái đã kết hôn với Ryota của ONE OK ROCK

Avril Lavigne xác nhận em gái đã kết hôn với Ryota của ONE OK ROCK

Đăng vào ngày trong Tin tức 2839

Những ngày vừa qua có nhiều lời đồn về chuyện kết hôn của Kohama Ryota, tay chơi bass của ONE OK ROCK, và cuối cùng đã có xác nhận rằng quả thực đó đúng là Michelle Lavigne như các cư dân mạng đã nghi ngờ.

Nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Canada Avril Lavigne đã đăng trên Twitter để cho cả thế giới biết rằng em gái cô là Michelle đã chính thức kết hôn với Ryota.

"Chúc mừng em gái tôi Michelle và Ryota đã kết hôn! Chúc hai em sẽ có được tất cả tình yêu và hạnh phúc trên thế gian! ❤ #family #love," dòng tweet hân hoan của Avril đã có được hơn 16,000 lượt retweet và 40,000 lượt like.

Avril và ONE OK ROCK không hề xa lạ với nhau. Họ từng cùng tham gia một chương trình truyền hình âm nhạc của Nhật vào năm 2013, và gặp lại nhau vào năm ngoái khi ONE OK ROCK biểu diễn ở Canada. Gần đây, Avril còn góp giọng trong ca khúc Listen của ONE OK ROCK.

Các fan đã vui mừng đáp lại thông báo trên của Avril, chào mừng gia đình cô đến với đại gia đình ONE OK ROCK. Avril sắp phát hành album phòng thu thứ 6 trong sự nghiệp của mình.

 

Nguồn:aramajapan.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."