Hóng Ryota của ONE OK ROCK tuyên bố kết hôn

Ryota của ONE OK ROCK tuyên bố kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2674

Theo tin đồn vợ anh là em gái của ca sỹ nổi tiếng Avril Lavigne.

Ryota của ONE OK ROCK tuyên bố kết hôn

Thông báo đến từ thành viên của ONE OK ROCK vào ngày hôm tay tại điểm dừng chân thứ 1 của tour diễn 2017 "AMBITIONS JAPAN TOUR" của nhóm tại Shizuoka, thành viên chơi bass của nhóm Kohama Ryota đã kết hôn.

"Tôi đã kết hôn vào tháng này! Cô ấy tên là Michelle! Tôi rất vui mừng tuyên bố là chúng tôi đã là vợ chồng", Ryota hãnh diện phát biểu.

 Ryota của ONE OK ROCK tuyên bố kết hôn

Trên mạng đăng tải những tin đồn rằng anh kết hôn với em gái của ca sỹ pop rock người Canada nổi tiếng về tình yêu của mình dành cho Nhật Bản thông qua ca khúc đình đám "Hello Kitty" của cô - Avil Lavigne.

Gần đây, Avril cũng tham gia vào bài hát "Listen" trong album debut ở Mỹ của ONE OK ROCK, "Ambitions"

Ryota của ONE OK ROCK tuyên bố kết hôn

Việc suy đoán trên bắt nguồn từ một tài khoản riêng tư trên IG "misher11", được thành viên Toru và Ryota của ONE OK ROCK theo dõi. Tài khoản trên tự nhận mình là "Michelle Kohama", lấy từ họ của Ryota và sử dụng hình của mình làm hình đại diện. Michelle được rộng rãi người hâm mộ của Avil Lavigne biết đến nhưng chúng ta có vẻ không nhận được sự xác nhận từ cặp vợ chồng.

Trong suốt tour diễn toàn quốc hiện tại của ONE OK ROCK, có nhiều ngôi sao khách mời khác tham gia như WANIMA, Fall Out Boy, Mr. Children và Suchmos vào những ngày đã chọn cho đến khi kết thúc tour tại Hiroshima vào ngày 17 tháng 5.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."