Hóng Hoshino Gen và ASIAN KUNG-FU GENERATION tham gia phim hoạt hình Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome

Hoshino Gen và ASIAN KUNG-FU GENERATION tham gia phim hoạt hình Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome

Đăng vào ngày trong Tin tức 1054

Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm đoạt giải thưởng của tác giả Morimi Tomihiko.

Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bộ phim hoạt hình chuyển thể Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome của đạo diễn Yuasa Masaaki được khởi chiếu ở các rạp trên toàn nước Nhật. Bộ phim kể về một người đàn ông ở tầng lớp thượng lưu, được gọi đơn giản là Senpai, và chặng đường dài mà anh phải vượt qua để đối tượng mà anh để ý, một cô gái có những trò đùa mà anh vất vả lắm mới theo kịp, nhận ra tình cảm của anh. Nhân vật Senpai sẽ được lồng tiếng bởi ca sĩ, diễn viên được yêu thích Hoshino Gen, còn nhân vật nữ chính, Cô Gái Tóc Đen, do Hanazawa Kana lồng tiếng.

Hoshino Gen

Ca khúc chủ đề của bộ phim là Kouya wo Aruke do nhóm nhạc rock ASIAN KUNG-FU GENERATION trình bày. Nhóm cũng từng đảm nhận phần âm nhạc cho một tác phẩm chuyển thể khác của Morimi là The Tatami Galaxy. Đoạn preview của ca khúc được lồng vào trailer do nhà phát hành TOHO của bộ phim vừa công bố trong thời gian gần đây.

ASIAN KUNG-FU GENERATION

Sau đây là trailer của Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome và đoạn video về quá trình lồng tiếng cho bộ phim. Chúng ta hãy cùng đợi đến ngày 07/4, khi bộ phim được chính thức phát hành.

 

Nguồn: aramajapan.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."