Hóng Hoshino Gen tổ chức arena tour đầu tiên

Hoshino Gen tổ chức arena tour đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1397

Hoshino Gen vừa thông báo sẽ tổ chức arena tour đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào mùa hè năm nay.

Hoshina Gen

Hoshino Gen hiện là một ngôi sao đang lên trong làng nhạc. Dù đã hoạt động nhiều năm nhưng đến năm 2016 anh mới trở thành hiện tượng và nhanh chóng được yêu thích nhờ thành công của ca khúc mới nhất Koi. Đây là bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu của đài TBS do Aragaki Yui cùng Hoshino đóng chính. Câu chuyện tình nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút, cặp đôi nhân vật chính vô cùng dễ thương và ngọt ngào cùng một bài hát vui nhộn và điệu nhảy ngộ nghĩnh, tất cả đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trong thời gian phim được công chiếu. Và Hoshino cũng nhờ thế mà chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng và bắt đầu tạo dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Tour diễn sắp tới có tên Gen Hoshino LIVE TOUR 2017 "Continues", sẽ được bắt đầu từ ngày 21/5 và kéo dài cho đến ngày 26/8. Có tổng cộng 18 concert được tổ chức tại 9 địa điểm trên toàn quốc.

Các arena tour thường được chú ý nhờ sức chứa rộng lớn của địa điểm tổ chức. Chỉ những nghệ sĩ hàng đầu mới có khả năng lấp đầy những địa điểm lớn như vậy, vì lẽ đó tour arena thường được xem là thành tựu trong sự nghiệp của một ca sĩ.

 

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."