Hóng Yoshinaga Sayuri và Sakai Masato cùng đóng phim điện ảnh Kita no Sakuramori

Yoshinaga Sayuri và Sakai Masato cùng đóng phim điện ảnh Kita no Sakuramori

Đăng vào ngày trong Tin tức 1423

Bộ phim được quay ở Abashiri, Hokkaido từ ngày 16/2 đến mùa hè năm nay.

Yoshinaga Sayuri và Sakai Masato

Yoshinaga Sayuri và Sakai Masato sẽ đóng chung trong phim điện ảnh Kita no Sakuramori do Takita Yojiro đạo diễn. Đây cũng chính là bộ phim thứ 120 trong sự nghiệp của nữ diễn viên kỳ cựu Yoshinaga Sayuri.

Câu chuyện trải dài suốt hơn 30 năm từ những ngày của chiến tranh thế giới thứ 2 cho đến khi hậu chiến. Năm 1945 Eren Tetsu (Yoshinaga đóng) vội vã rời bỏ Sakhalin khi Xô viết tấn công và cuối cùng đến Abashiri ở Hokkaido. Thế nhưng bà và 2 con trai phải cùng chống chọi với thời tiết lạnh giá khắc nghiệt và cơn đói để được sinh tồn. Thời gian trôi qua, cho đến tận năm 1971 khi Tetsu vẫn một lòng chờ đợi người chồng đã mất tích và sống tự lực. Shujiro, con trai thứ 2 của bà, trở về Hokkaido sau khi thành công với sự nghiệp ở Mỹ, và họ bắt đầu sống cùng nhau ở Sapporo. Thế rồi bà Tetsu, vốn đã rất già, bắt đầu mắc chứng rối loạn stress sau sang chấn, hậu quả của những năm tháng chiến tranh xa xưa.

Kita no Sakuramori do Takita Yojiro đã được chuẩn bị tiền kỳ bắt đầu từ tháng 2 năm ngoái, trong đó có cả một chuyến đến Sakhalin vào mùa thu vừa rồi. Dù phải quay ở Abashiri, nơi sẽ rất khắc nghiệt bởi thời tiết lạnh giá, Yoshinaga Sayuri vẫn rất lạc quan về việc thủ vai một người mẹ kiên cường đương đầu với cái lạnh để chờ mùa xuân sẽ đến. Vì đã từng cộng tác với Sakai trong anime điện ảnh Tezuka Osamu no Buddha Akai Sabaku yo! Utsukushiku hồi năm 2011 nên bà rất vui với sự tái hợp này và bà có thể dồn hết sức để diễn xuất cùng Sakai, vốn là một diễn viên rất giỏi. Còn Sakai thì cho biết tình mẫu tử của họ trong bộ phim lần này đong đầy đau buồn, nhưng anh rất háo hức để được làm việc cùng bà lần nữa và hy vọng có thể cho thấy sự tiến bộ của mình qua nhiều năm.

Kita no Sakuramori sẽ được công chiếu vào mùa xuân 2018.

 

Nguồn: doramaworld.blogspot.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."