Hóng Sakai Masato và Takahata Mitsuki sẽ thủ vai một đôi vợ chồng son

Sakai Masato và Takahata Mitsuki sẽ thủ vai một đôi vợ chồng son

Đăng vào ngày trong Tin tức 1762

Sakai Masato và Takahata Mitsuki sẽ thủ vai một đôi vợ chồng mới cưới trong phim điện ảnh DESTINY Kamakura Monogatari được khởi chiếu từ ngày 9/12 năm nay.

Sakai Masato, Takahata Mitsuki

Đạo diễn của bộ phim sẽ là Yamazaki Takashi, nổi tiếng với những siêu phẩm như ALWAYS Sanchome no Yuuhi, Eien no ZeroSTAND BY ME Doraemon. Phim được dựa theo manga Kamakura Monogatari của Saigan Ryohei.

Sakai Masato thủ vai Isshiki Masakazu, một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết kỳ bí 35 tuổi sống ở Kamakura và thích mặc trang phục truyền thống Nhật Bản. Anh cũng có những sở thích khác như sưu tầm các mô hình đường sắt, người mẫu plastic và đồ cổ, nghiên cứu tội phạm học và điều tra các hiện tượng siêu nhiên. Isshiki sống cùng cô vợ mới cưới Akiko (Takahata Mitsuki) chỉ mới 23 tuổi. Một ngày nọ, Isshiki được mời điều tra một vụ án mạng liên quan đến một người đàn ông giàu có. Vụ án được cảnh sát nghi ngờ là do những lực lượng siêu nhiên gây ra. Đúng lúc đó, Akiko, vừa chuyển đến Kamakura, nhận ra rằng ở đây đầy rẫy những sinh vật siêu nhiên, cho dù nơi này có vẻ hoàn hảo một cách bình thường đối với cư dân địa phương.

DESTINY Kamakura Monogatari đã bắt đầu quay từ ngày 23/1 và dự kiến đóng máy vào khoảng giữa tháng 4. Các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim là Tsutsumi Shinichi, Tanaka Min, Kunimura Jun, Yakushimaru Hiroko, Miura Tomokazu, Ando Sakura và Nakamura Tamao.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."