Hóng Narita Ryo tham gia bộ phim truyền hình Hito wa Mitame ga 100 Percent

Narita Ryo tham gia bộ phim truyền hình Hito wa Mitame ga 100 Percent

Đăng vào ngày trong Tin tức 2221

Trước đó đã có thông báo Mizukawa Asami cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này

Narita Ryo tham gia bộ phim truyền hình Hito wa Mitame ga 100 Percent

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Hito wa Mitame ga 100 Percent của Fuji TV do Kiritani Mirei đóng chính sẽ có thêm một gương mặt mới, đó là Narita Ryo. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Okubo Hiromi, kể về một nhóm phụ nữ làm việc trong lĩnh vực khoa học. Họ mải chăm chú vào công việc đến nỗi quên mất những điều quan trọng cần chú ý, vì vậy họ bị gọi bằng biệt danh JSM (Joshi Modoki: những phụ nữ phi thực).

Kiritani Mirei thủ vai chính là Jonouchi Jun, nghiên cứu viên làm việc ở một nhà máy sản xuất giấy và dồn hết sức vào công việc đến nỗi hoàn toàn quên mất việc ăn mặc như phụ nữ và chăm chút cho ngoại hình của mình. Thế nên chuyện tình cảm của cô hết sức long đong lận đận. Tuy nhiên khi nhận ra mình có nguy cơ trở thành một JSM, Jun đã cùng các nghiên cứu viên đồng nghiệp nữ hợp sức để nỗ lực thay đổi ngoại hình và trở nên xinh đẹp hơn.

Narita thủ vai nhà tạo mẫu tóc đẹp trai Sakaki Keiichi mà Jonouchi yêu. Trước đây Narita từng học ở một trường tạo mẫu tóc và có được chứng chỉ trước khi tham gia vào showbiz, vì vậy anh đã có sẵn những kỹ năng cần thiết cho vai diễn này. Narita cho biết anh luôn mong muốn sẽ có ngày được thủ vai nhà tạo mẫu tóc, vì vậy anh rất hào hứng khi mong ước của mình trở thành hiện thực với bộ phim này. Narita tiết lộ mình từng nuôi mộng trở thành nhà tạo mẫu tóc nhưng không có cơ hội để làm việc trong salon vì anh đã vào showbiz sau khi tốt nghiệp, nên anh rất háo hức khi thủ diễn nhân vật này để sống lại khoảng thời gian khi mình mới 18 và nuôi chí hướng trở thành nhà tạo mẫu tóc.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."