Hóng Bộ phim Onna no Kunshou của Matsuhima Nanako công bố dàn diễn viên phụ

Bộ phim Onna no Kunshou của Matsuhima Nanako công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1696

Đây là bộ phim truyền hình đặc biệt của Fuji TV và được dự kiến sẽ phát sóng vào mùa xuân năm nay.

Onna no Kunshou

Onna no Kunshou được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả quá cố Yamasaki Toyoko, với Matsushima thủ vai chính Oba Noriko, người đã sáng lập một trường dạy may mặc nhỏ ở Kansai sau khi Thế chiến thứ 2 kết thúc và bị cuốn vào vòng xoáy ganh ghét của những người phụ nữ trong ngành thời trang.

Oba Noriko xuất thân từ một gia đình kinh doanh vải len bán sỉ trước khi chiến tranh xảy ra, và hậu quả là sau đó họ trở nên trắng tay. Từ nhỏ cô đã say mê những bộ quần áo và quyết định mở trường dạy may mặc của riêng mình. Nhưng khi công việc của cô bắt đầu thuận lợi, những nhân vật hàng đầu trong giới thời trang cũ kỹ lại cảm thấy chướng mắt và đối xử hà khắc nhắm vào cô để loại bỏ một cái gai trong mắt họ. Với sự giúp đỡ của Yashiro Ginshiro, người dạy cô về quản lý kinh doanh, cùng các học viên Rinko, Katsumi và Tomie, Noriko dần dần gầy dựng doanh nghiệp của mình. Không may, những ham muốn ích kỷ của những người phụ nữ cùng với việc bị Ginshiro lợi dụng đã khiến Noriko vô cùng tổn thương. Cuối cùng, cô gặp Shiraishi, một giáo sư đại học cũng có những khúc mắt tâm tư riêng.

Các diễn viên phụ vừa được công bố gồm có:
- Tamaki Hiroshi thủ vai Ginshiro.
- Aibu Saki, Kinami Haruka và Mimura thủ vai 3 học trò của Noriko.
- Nagatsuka Kyozo thủ vai Shiraishi, người luôn giúp đỡ Noriko trong những lúc khó khăn.
- Asano Yuuko thủ vai một nhà thiết kế tiếng tăm ngáng đường sự nghiệp của Noriko.
- Các diễn viên khác gồm Ozawa Yukiyoshi, Suruga Taro và Enami Kyoko.

Với nhân vật giáo sư Ginshiro, Tamaki Hiroshi sẽ phải nói phương ngữ Kansai. Tamaki cho biết trong phim lần này anh phải học thuộc rất nhiều câu thoại, nên anh hy vọng sẽ thể hiện được tài ăn nói của Ginshiro thông qua diễn xuất của mình.

Onna no Kunshou có bối cảnh là ngành thời trang, tổng cộng 60 bộ trang phục, 50 món trang sức và 18 chiếc nón đã được chuẩn bị chỉ dành riêng cho Matsushima, trong đó có hơn 10 bộ đồ được thiết kế và may bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Nakai Eiichiro. Còn Mimura, Aibu và Kinami cũng có khoảng 30 bộ đồ cho mỗi người. Tổng cộng dàn diễn viên chính đã có khoảng 200 bộ trang phục, nên chắc chắn người xem sẽ được mãn nhãn với vô số những trang phục tuyệt đẹp trong phim.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."