Hóng Hara Mikie vừa xinh vừa ngầu với tạo hình nhân vật trong live action Hurricane Polymar

Hara Mikie vừa xinh vừa ngầu với tạo hình nhân vật trong live action Hurricane Polymar

Đăng vào ngày trong Tin tức 2718

Đây là bộ phim do nam diễn viên điển trai Mizobata Junpei đóng chính.

Ngày 28/02, trang web chính thức của bộ phim live-action chuyển thể từ anime Hurricane Polymar năm 1974 của Tatsunoko Productions đã công bố một số hình ảnh tĩnh của Hara Mikie trong tạo hình của nhân vật nhà nghiên cứu Hieda Rei, trong đó có cả nhân vật Polymar Artemis do cô biến hình.

Hara Mikie
Hara Mikie
Hara Mikie
Hara Mikie

Trong phim Hieda là nhà nghiên cứu chuyên nghiên cứu về Polymar Suit. Cô là một nhân vật chủ chốt trong câu chuyện, và chưa rõ cô là đồng minh hay kẻ thù của nhân vật chính Yoroi Takeshi.

Hồi đầu tháng, đoạn teaser hé lộ tạo hình nhân vật chính Yoroi Takeshi/Hurricane Polymar do Mizobata Junpei thủ diễn cùng những cảnh hành động đẹp mắt cũng đã được công bố trên trang web của bộ phim.

Ngoài Mizobata Junpei và Hara Mikie, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Yamada Yuki, Yanagi Yurina, Hasegawa Hatsunori và Jinbo Satoshi.

Câu chuyện trong anime Hurricane Polymar nguyên tác kể về Yoroi Takeshi (do Sogabe Kazuyuki lồng tiếng), một thanh niên biến hình thành siêu anh hùng Hurricane Polymar. Bộ đồ siêu năng lượng của anh có thể biến đổi thành 5 loại xe khác nhau để chống lại bọn tội phạm.

Hurricane Polymar sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/5.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."