Hóng Vợ kế của nam diễn viên Kubozuka Yosuke mang thai con đầu lòng

Vợ kế của nam diễn viên Kubozuka Yosuke mang thai con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1604

Tin vui được chính nam diễn viên chia sẽ trên instagram cá nhân của mình.

Kubozuka Yosuke

Ngày 01/3/2017, nam diễn viên Kubozuka Yosuke vừa thông báo tin vui về việc PIKNY - vợ của anh mang thai trên instagram cá nhân, anh viết: "Chúng tôi được ban cho một đứa trẻ. Chúng tôi hạnh phúc quaaáaa". Cùng ngày, PINKY cũng viết trên Ameblo: "Tình yêu mãnh liệt dành cho con chỉ ngày càng lớn thêm".

PINKY đã có những chia sẻ chính thức xác nhận việc mang thai đứa con đầu lòng trên Ameblo: "Vốn dĩ chúng tôi định khi bước vào giai đoạn ổn định sẽ thông báo với mọi người việc chúng tôi đã có được một sinh mạng quý báu đến từ thiên đường". Cô nói thêm "Tuy việc ốm nghén là không thể tránh khỏi nhưng giai đoạn đầu thai kì của tôi hoàn toàn khỏe mạnh, em bé trong bụng cũng lớn lên và có cử động khỏe mạnh mỗi ngày, tình yêu mãnh liệt dành cho con chỉ ngày càng lớn thêm", cô cũng thể hiện niềm hạnh phúc "Dù kết hôn chưa đến một năm nhưng đứa trẻ đáng yêu này là sự dung hợp giữa chính tôi và người tôi yêu, sinh mạng mới là một mầm sống kì diệu và mỗi ngày tôi đều cảm thấy thế giới trong bụng thật thần bí".

Kubozuka Yosuke và PINKY công bố kết hôn vào tháng 12/2015. Đứa bé PINKY đang mang thai là con thứ hai của Kubozuka Yosuke, anh có một con trai với người vợ đầu đã ly hôn vào năm 2012.

Chúc mừng Kubozuka Yosuke!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."