Hóng Hè năm sau gia đình Akanishi Jin sẽ có thêm thành viên mới

Hè năm sau gia đình Akanishi Jin sẽ có thêm thành viên mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2100

Kuroki Meisa mang thai lần 2, papa Akanishi rất vui mừng, dự kiến mùa hè năm sau hạ sinh.

akanishi jin

Akanishi Jin, nam ca sĩ kiêm diễn viên từng là một mẩu của KAT-TUN, vì âm thầm kết hôn cùng người đẹp Kuroki nên đã xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý là Johnny, năm 2012 anh chính thức rời nhóm KAT-TUN và hoạt động solo. Trong 4 năm trở lại đây, hôn nhân của hai người thường xuyên vướng phải những tin đồn không hay, tuy vậy tháng 2 năm nay, hai người đã tổ chức tiệc cưới công khai, lấy hành động để chứng minh tình yêu của cả hai. Năm nay con gái họ cũng vừa tròn 4 tuổi. Kuroki đang mang thai 4 tháng, sang năm chào đón đứa con thứ 2.

Trong 4 năm qua, từ hình tượng bad boy, Akanishi chuyển sang hình tượng người cha tốt, tháng 2 vừa rồi hai người tổ chức tiệc cưới ở Tokyo, buổi tiệc ấm cúng và đơn giản với sự có mặt của bạn bè thân thiết. 

akanishi jin

Hiện tại hai người đang tập trung cho việc sinh em bé. Đôi vợ chồng rất vui mừng. Theo thông tin từ bạn thân, cả Jin và Kuroki đều chăm chút cho sự phát triển về giáo dục của cô con gái Theia, trước mắt cô bé đang học tại trường quốc tế, không những vậy Akanishi và Kuroki còn tăng cường giao tiếp tiếng Anh hằng ngày với cô bé.

Trước đó, vào 14/02/2016, cặp vợ chồng nhà Akanishi đã tổ chức buổi đón tiếp khách mời thân mật và riêng tư. Gia đình của cặp đôi đã đến tham dự trong buổi chiêu đãi cùng một vài người bạn thân thiết. Một buổi tiệc tối với không khí gia đình. Buổi tiệc đãi này được tổ chức sau 4 năm kết hôn. Họ đã kết hôn vào ngày 02/02/2012. Akanishi đã chia sẻ những bức ảnh của họ từ buổi tiệc trên instagram. Những bức ảnh của anh và bạn của mình cùng với gia đình, họ đã có khoảng thời gian thú vị bên nhau.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."