Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 26: Khi Samurai xuyên không đi bán bánh pudding

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 26: Khi Samurai xuyên không đi bán bánh pudding

Đăng vào ngày trong Tin tức 5591

Không khó để tìm xem những bộ phim mà nhân vật từ thời hiện đại xuyên không vào quá khứ, trải qua những ngày tháng thăng trầm và biến động của lịch sử, để rồi lịch sử có thể vì họ mà thay đổi. Vậy còn nếu một nhân vật của quá khứ xuyên không đến hiện tại, nơi xã hội Nhật Bản đang phát triển với tốc độ chóng mặt thì chuyện gì sẽ xảy ra? Và một samurai đầy kiêu hãnh sẽ phải đối mặt với tình huống này như thế nào?

Chonmage Purin kể về một chàng samurai lạc trôi đến thời hiện tại. Với mái tóc búi đặt trưng của samurai, anh bắt đầu tìm kiếm mục đích sống mới của cuộc đời. Bên cạnh anh là người mẹ đơn thân và cậu con trai nhỏ dễ thương. Liệu họ có thể trở thành một gia đình? Anh sẽ ở lại đây mãi mãi hay quay về nơi anh đã sinh ra?

chonmage purin

Bản phim Chonmage Purin mà tụi mình chiếu lần này do JPN-Fansubs phụ đề. Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, các bạn chỉ cần thanh toán tiền nước đồng giá. Tụi mình có nhận donate để các chương trình chiếu phim có thể tiếp tục, nhưng điều này là không bắt buộc. Để đăng ký xem phim tại S Cafe Studio 466/49 Lê Văn Sỹ p14 q3 (đi vào hẻm 420-448 đối diện KFC,cuối hẻm bên phải là quán, tên cũ là Cưới Cafe) vào 13:00 chủ nhật ngày 12/03/2017, các bạn inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Tụi mình sẽ chuẩn bị những phần quà thật hấp dẫn để trao tặng cho những bạn may mắn do rút thăm. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mượn tiểu thuyết Nhật bằng cách đăng ký trước. Thông tin chi tiết xem tại đây nha.  

doc sach mien phi

Tụi mình sẽ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ bằng cách quay random và inbox cho các bạn. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim đợt 26.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."