Hóng RADWIMPS hát ca khúc chủ đề bộ phim Frankenstein no Koi do Ayano Go đóng chính

RADWIMPS hát ca khúc chủ đề bộ phim Frankenstein no Koi do Ayano Go đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1345

Ca khúc Bouningen của RADWIMP đã được chọn làm bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Frankenstein no Koi của NTV.

RADWIMPS

Bouningen là một ca khúc trong album mới nhất của RADWIMPS, Ningen Kaika. Ca khúc này được chọn làm bài hát chủ đề vì có lyrics phù hợp với bầu không khí trong phim.

Noda Yojiro, giọng hát chính của RADWIMPS, cho biết, "Tôi hơi ngạc nhiên khi mới nhận được kịch bản vì tôi nghĩ Bouningen là bài hát dành cho con người. Nhưng nếu câu chuyện của nhân vật chính là về khát vọng được làm người của anh ta, thì đúng là bài hát có một số điểm tương đồng với Frankenstein."

Frankenstein no Koi là câu chuyện về một quái vật khao khát được sống như một con người và đem lòng yêu một cô gái trẻ. Bên cạnh Ayano Go thủ vai chính, bộ phim còn có sự tham gia của Nikaido Fumi, Yagira Yuya và Kawaei Rina.

Việc chọn Bouningen làm ca khúc chủ đề của bộ phim là một điều đáng chú ý, vì đa số các phim truyền hình đều dùng những bài hát mới để làm ca khúc chủ đề. Đây là mối quan hệ có lợi cho cả 2 bên nghệ sĩ và bộ phim.

Ngoài ra, tạo hình quái vật của Ayano Go cũng đã chính thức được công bố

Ayano Go

Frankenstein no Koi sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 23/4 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

 

Nguồn: jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."