Hóng Yagira Yuya cạnh tranh cùng quái vật Ayano Go trong Frankenstein no Koi

Yagira Yuya cạnh tranh cùng quái vật Ayano Go trong Frankenstein no Koi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2454

Yagira Yuya sẽ góp mặt cùng dàn diễn viên bộ phim truyền hình mùa đông Frankenstein no Koi 2017 của NTV.

Alchetron.com Yagira Yuya

Phim do Ayano Go thủ vai chính và sẽ được lên sóng từ tháng 4 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần. Frankenstein no Koi được dựa theo kịch bản gốc của Omori Sumio, với Ayano vào vai một quái vật do tiến sĩ Frankenstein nổi tiếng tạo ra 100 năm trước. Quái vật có hình dáng tương tự như con người, có sinh mệnh bất tử và một trái tim dịu dàng. Quái vật đem lòng yêu cô gái trẻ Tsugaru, nhưng hai người bị ngăn cách bởi nhiều khó khăn, vì quái vật có một bí mật không thể thổ lộ, đó là anh không thể để con người chạm vào mình. Quái vật càng khao khát tiếp xúc với con người, anh càng sợ bị tổn thương. Dù rất muốn dấn thân vào tình yêu nhưng anh cũng e sợ bị thù ghét.

Yagira Yuya thủ vai Inaba, đồng nghiệp làm cùng phòng thí nghiệm nghiên cứu với Tsugaru ở trường đại học và đem lòng yêu cô. Khi sống cùng với quái vật, Inaba đã giúp đỡ anh rất nhiều và cả hai dần nảy sinh tình bạn. Thế nhưng Inaba vẫn có suy nghĩ so sánh giữa mình và quái vật, kẻ mà anh không hề xem như một con người thực sự. Và tâm tư của Inaba quay cuồng giữa việc chống chọi với cảm giác ghen tuông và sự thôi thúc muốn làm hại quái vật.

Yagira cho biết, anh rất vinh dự và vui mừng khi được cộng tác cùng Ayano và các đồng nghiệp đàn anh trong bộ phim này. Anh cũng hy vọng sẽ có thể truyền tải được đến khán giả về bản chất của con người với một chút hài hước thông qua diễn xuất của mình.

Trước đó đã có thông báo rằng Nikaido Fumi sẽ thủ vai nhân vật nữ chính Tsugaru trong phim.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."