Hóng Ayano Go hóa thân thành quái vật có mối tình định mệnh với con người

Ayano Go hóa thân thành quái vật có mối tình định mệnh với con người

Đăng vào ngày trong Tin tức 2461

Đây là lần đầu tiên Ayano Go thử thách với một câu chuyện tình yêu định mệnh với Frankenstein no Koi.

Ayano Go

Diễn viên tài năng với kĩ thuật trình diễn đa dạng Ayano sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình mới của NTV có tựa đề Frankenstein no Koi, bộ phim sẽ khắc họa một màu sắc khác của "Quái vật 100 tuổi" cùng câu chuyện tình yêu định mệnh.

Bối cảnh là Nhật Bản ngày nay. Một sự cố xảy ra vào 100 năm trước là nguyên nhân tạo ra một "Quái vật". Quái vật có mang hình dáng khác xa loài người, sở hữu sức mạnh và sự bất tử, chăm chú lắng nghe về "thế giới loài người" trôi qua bằng chiếc radio, nhặt nhạnh những thứ con người vứt đi, hướng cảm xúc về "cuộc sống của con người", khao khát trở thành con người. Một ngày nọ, quái vật ngày ngày mơ ước được sống như một "con người" dù biết rằng điều đó là không thể đã gặp gỡ cô gái bé bỏng ngây thơ Tsugaru-san, và đã yêu. Tuy nhiên, quái vật che giấu một bí mật trong cơ thể này cho nên không thể nào tiếp xúc với con người... Với quái vật đã biết về khoái cảm cũng như đau khổ khi tiếp xúc với con người, số phận của tình yêu đó sẽ...?

Câu chuyện về tiến sĩ Frankenstein đã thí nghiệm tạo ta một quái vật bất lão bất tử rất nổi tiếng. So với motif của câu chuyện được biết đến rộng rãi trên thế giới với sự đáng sợ và bất ngờ, bi thương này, nhân vật chính của tác phẩm này mang lần đầu đến một câu chuyện tình yêu định mệnh.

Nhà sản xuất Kono của NTV nói về Ayano-san lần này: "Kịch bản của Omori Sumio-san thường gợi nhiều cảm xúc, Ayano-san đã tạo nên một "quái vật có trái tim dịu dàng" chưa từng thấy từ trước đến nay, với những người xem phim, tôi nghĩ rằng nó sẽm đem lại cho các bạn sự ngạc nhiên và xúc động"

Ngoài ra, nói về vai diễn quái vật thì Ayano "hoàn toàn không cảm thấy khó chịu". Nói về vai trò trong tác phẩm cũng như câu chuyện, Ayano bày tỏ sự phấn khích với tác phẩm trên truyền hình NTV đầu tiên, vai quái vật đầu tiên, mối tình định mệnh đầu tiên "Trước tiên, tôi không phải là con người.  Cảm xúc khi đọc kịch bản là ngạc nhiên "Thật sự làm như thế này sao? Có thể sao?". Tuy nhiên, dù bị nói là quái vật, nó không hề đáng sợ, một quái vật "đáng yêu" muốn được sống, quái vật gặp gỡ con người, hiểu con người, biết về thế giới. Chuyện tình yêu đầy nhân nghĩa, người xem có thể cảm thấy nản lòng, có khi ngột ngạt, có khi có thể đồng cảm với quái vật, là câu chuyện sẽ truyền tải đến mọi người".

Frankenstein no Koi dự kiến lên sóng NTV vào chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ tháng 4/2017

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."