Hóng Maeda Atsuko trở thành người yêu của Ayano Go trong Mukoku

Maeda Atsuko trở thành người yêu của Ayano Go trong Mukoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1893

Danh sách diễn viên tham gia trong phim cũng được hé lộ thêm.

Mukoku được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fujisawa Shu xuất bản năm 2012. Câu chuyện kể về việc đương đầu với số phận của người đàn ông có kỹ năng bậc Godan môn kiếm đạo đã mất đi động lực để tồn tại trong một biến cố bất ngờ - Yatabe Kengo, và cậu nam sinh trung học đam mê rap - Hada Toru. Hai nhân vật trung tâm của câu chuyện lần lượt do Ayano Go và Murakami Nijiro thủ vai.

Mukoku

Mới đây, danh sách diễn viên phụ trong phim vừa được hé lộ thêm với những cái tên rất quen thuộc như Maeda Atsuko, Emoto Akira, Fubuki Jun và Kobayashi Kaoru.

Mukoku

Maeda Atsuko vào vai người yêu của Yatabe Kengo - Kazuno, hai người làm việc tại quán nhỏ của bà chủ Ono Mitsuko do Fubuki Jun thủ vai. Người cha Yatabe Hatazo từng được mệnh danh là "Bậc thầy sát nhân đao" của Yatabe Kengo do Kobayashi Kaoru thủ diễn, còn Emoto Akira sẽ đảm nhận nhân vật sư phụ là cao thủ kendo hàng đầu bậc Hattan của Kengo - tu sĩ Mitsumura Seppo.

Maeda Atsuko cho biết "Hình ảnh đối diện với công việc hết sức nghiêm túc của đạo diễn Kumakiri thật sự tuyệt vời, sự tích cực đó đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Không khí đằng sau mỗi cảnh quay thực sự rất nóng, tôi nghĩ rằng chắc chắn sẽ trở thành một điều gì đó rất tốt đẹp. Nhân vật Kengo của Ayano-san là một người đàn ông rất nam tính. Cuộc chiền vì danh dự của những người đàn ông với nhau, tôi nghĩ có rất nhiều thứ riêng tư của những người đàn ông chúng ta không thể hiểu được, trở nên nóng nảy ở một chừng mực nào đó cũng là sự hấp dẫn."

Emoto Akira bình luận "Tôi rất biết ơn khi nhận được lời mời. Tôi đã rất quan tâm đến đạo diễn Kumakiri từ trước đây, khi đọc kịch bản bộ phim này, tôi đã nghĩ nó là Star Wars. Tôi thật sự rất hạnh phúc nếu mọi người đón nhận bộ phim này".

Mukoku sẽ được công chiếu toàn quốc vào đầu mùa hè năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."